Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Ngọc Trinh lộ thu nhập 4 tỷ/ngày, Phi Nhung khoe loạt ảnh quá khứ

Thứ năm, 18/06/2020, 17:45 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Ngọc Trinh lộ thu nhập 4 tỷ/ngày, phải làm việc cật lực ngay cả khi ở trên xế hộp, Phi Nhung công khai loạt ảnh quá khứ, nét đẹp lai Tây khiến fan trầm trồ,...

Phi Nhung công khai loạt ảnh quá khứ, nét đẹp lai Tây khiến fan trầm trồ

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Nhung gây chú ý khi công khai chia sẻ hình ảnh trong quá khứ khi còn là thiếu nữ. Nữ ca sĩ mặc bộ trang phục cá tính, để tóc ngắn, tạo dáng bên xế hộp.

Trong loạt hình này, nhan sắc của Phi Nhung khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng nét đẹp lai Tây dễ thương của nữ ca sĩ vô cùng thu hút.

Ngọc Trinh lộ thu nhập 4 tỷ/ngày, phải làm việc cật lực ngay cả khi ở trên xế hộp

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh còn khiến dân mạng trầm trồ khi chia sẻ khoảnh khắc làm việc trên xe. Không kín tiếng như các nghệ sĩ khác, Ngọc Trinh thường rất thoải mái khoe tài sản của mình đặc biệt tiết lộ Doanh thu từ công việc kinh doanh có thể rơi vào từ 1,6 - 4 tỷ/ ngày. Thu nhập khủng của tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người choáng váng.

Thế nhưng, qua những lần Ngọc Trinh tận hưởng cuộc sống xa hoa và sang chảnh thì có thể thấy thu nhập như vậy của cô nàng cũng không có gì là bất thường. Một chiếc túi hàng hiệu hay một đôi giày mang thương hiệu nổi tiếng của "nữ hoàng nội y" cũng có giá trị lên đến tiền tỷ. Chính vì vậy mà người hâm mộ đặt cho cô cái biệt danh "Yêu nữ hàng hiệu".

Trâm Anh bị đào xới clip nhạy cảm khi đăng ảnh diện bikini hở bạo

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl Trâm Anh đã đăng tải hình ảnh mặc bikini hết sức gợi cảm cùng dòng trạng thái thả thính hết sức ngọt ngào 'Say rượu thì phạt 4 củ (triệu)/ Say love me thì vừa đủ một đôi'.

Dòng trạng thái này ngay sau đó đã nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít bình luận khiếm nhã khi đào xới lại chuyện cũ cách đây hơn 1 năm của cô khi bị lộ clip nóng.

Hoàng Thùy Linh thoải mái tình tứ bên Gil Lê, lộ bằng chứng hẹn hò khó chối cãi

Mới đây, loạt hình Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hẹn hò với hội bạn thân lập tức khiến người hâm mộ chú ý. Trong loạt hình ảnh này, nữ ca sĩ không ngần ngại ngồi cạnh Gil Lê rất tình tứ, bằng chứng hẹn hò ngày càng rõ ràng, khó chối cãi.

Trước đó, cả hai hiếm khi xuất hiện trong một khung hình. Đối với những tin đồn hẹn hò, cặp đôi đều nhất quyết giữ im lặng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại khá thoải mái chia sẻ hình ảnh bên nhau.

Cường đô la 'vung' tiền tỷ sắm siêu xe độc nhất tại Việt Nam, nhìn biển số còn choáng hơn

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu siêu Xe Ferrari F8 Tributo màu đỏ có giá khoảng gần 30 tỷ đồng. Nhìn siêu xe đã mê mẩn, khi đại gia phố núi khoe biển số còn khiến nhiều người choáng váng hơn. Được biết, để có được biển số "51H-307.37", ông xã Đàm Thu Trang đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ để xứng tầm với siêu xe này.

Có thể thấy, bao năm qua, độ chịu chơi của Cường đô la trong giới siêu xe chưa bao giờ giảm nhiệt. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà có một gara siêu rộng để những chiếc xế sang đắt tiền. Là người yêu xe, Cường đô la vô cùng nâng niu và cẩn trọng trong việc giữ gìn. Vị đại gia phố núi yêu xe đúng nghĩa vợ hai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news