Tin mới

Ngọc Trinh lộ thu nhập 4 tỷ/ngày, phải làm việc cật lực ngay cả khi ở trên xế hộp

Thứ năm, 18/06/2020, 14:59 (GMT+7)

Nổi tiếng sống cuộc sống xa hoa, sang chảnh, Ngọc Trinh thoải mái chia sẻ thu nhập khủng 4 tỷ/ngày.

Ngọc Trinh được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Không chỉ xinh đẹp mà cô còn nổi tiếng là mỹ nhân có cuộc sống xa hoa, sang chảnh nhất nhì showbiz Việt.

Ngọc Trinh được biết đến mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt.

Sống trong biệt thự xa hoa, tiền tỷ cùng hàng loạt hàng hiệu như một cửa hàng cùng những chuyến du lịch sang chảnh, cuộc sống hưởng thụ của Ngọc Trinh ai cũng mơ ước. Không ít người thắc mắc về nguồn thu nhập của Ngọc Trinh từ đâu trong khi cô không hoạt động nghệ thuật mà lại có nhiều tiền đến như vậy.

Những chuyến du lịch sang chảnh của Ngọc Trinh khiến nhiều người mơ ước.

Được biết, hầu hết thời gian của "nữ hoàng nội y" đều tập trung vào chuyện phát triển công ty riêng của mình. Trước đó, công chúng bất ngờ khi thông báo đang năm quyền điều hành một công ty chuyên về lĩnh vực làm đẹp với định giá lên đến 138 tỷ đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh còn khiến dân mạng trầm trồ khi chia sẻ khoảnh khắc làm việc trên xe. Không kín tiếng như các nghệ sĩ khác, Ngọc Trinh thường rất thoải mái khoe tài sản của mình đặc biệt tiết lộ Doanh thu từ công việc kinh doanh có thể rơi vào từ 1,6 - 4 tỷ/ ngày. Thu nhập khủng của tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người choáng váng.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc làm việc trong xế hộp của mình.

Thế nhưng, qua những lần Ngọc Trinh tận hưởng cuộc sống xa hoa và sang chảnh thì có thể thấy thu nhập như vậy của cô nàng cũng không có gì là bất thường. Một chiếc túi hàng hiệu hay một đôi giày mang thương hiệu nổi tiếng của "nữ hoàng nội y" cũng có giá trị lên đến tiền tỷ. Chính vì vậy mà người hâm mộ đặt cho cô cái biệt danh "Yêu nữ hàng hiệu".

Những lần Ngọc Trinh tiết lộ thu nhập khủng

Dù liên tục vướng vào những ồn ào đời tư và nhiều chỉ trích nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng và sống theo ý thích của mình. Nhẩm tính qua căn phòng trưng bày tư trang cá nhân như shop bán hàng của Ngọc Trinh cũng phải lên tới chục tỷ đồng.

Khối tài sản khủng của Ngọc Trinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news