Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Nhà Cường đô la thu về trăm tỷ, Hoài Linh gặp vấn đề sức khỏe

Thứ hai, 08/06/2020, 18:17 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay: Nhà Cường đô la thu về trăm tỷ từ nữ đại gia máu mặt, vượt xa Hồ Ngọc Hà, Midu công khai bán siêu xe bạc tỷ sau khi than khổ vì phải ‘bắt cá hai tay’,...

Nhà Cường đô la thu về trăm tỷ từ nữ đại gia máu mặt, vượt xa Hồ Ngọc Hà

Mới đây, gia đình Cường đô la vừa thu về hơn 100 tỷ đồng sau hợp đồng chuyển nhượng với nữ đại gia Lê Thị Thanh Thúy. Theo đó, nhà Cường đô la đã quyết định chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần còn lại của CTCP bất động sản (BĐS) Sông Mã với giá trị gần 180 tỷ đồng.

Sau hợp đồng chuyển nhượng này, Quốc Cường Gia Lai sở hữu khối tài sản kếch xù. Về phía Cường đô la, vị đại gia phố núi cũng có không ít phần tại đây và cũng thu về số tiền không hề nhỏ.

Sau khi rời khỏi Quốc Cường Gia Lai, Cường đô la vẫn còn giữ cổ phần và cùng bà xã Đàm Thu Trang mở cửa hàng ẩm thực. Công việc kinh doanh của vợ chồng Cường đô la tiến triển tốt đẹp.

Danh hài Hoài Linh gặp vấn đề sức khỏe

Mới đây, Danh hài Hoài Linh đá có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình sau thời gian "ở ẩn". Nam nghệ sĩ cho biết, anh gặp vấn đề sức khỏe khi hay bị mất ngủ và thi thoảng phải cần đến thuốc ngủ.

Bên cạnh đó, danh hài Hoài Linh cho hay, dù từ chối nhận các show truyền hình nhưng vẫn đi diễn tỉnh và hội chợ vì cảm thấy tìm được niềm vui với công việc này dù cát-xê không cao. Nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định, tiền bạc không phải là điều quyết định tất cả.

Tình tin đồn đại gia của Lý Nhã Kỳ đeo 2 nhẫn kim cương 10 tỷ lấp lánh

Cuối tuần vừa qua, Nathan Lee gây chú ý khi tham gia hát tại một đám cưới. Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ anh cảm thấy bản thân không phù hợp nên không bao giờ nhận đi hát tại đám cưới. Tuy nhiên, vì đây là đám cưới của một người em thân thiết trong nghề nên tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ quyết định phá lệ.

Đáng chú ý, khi xuất hiện trên sân khấu, người hâm mộ lập tức soi ra 2 chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay của Nathan Lee. Được biết, 2 chiếc nhẫn này đến từ một thương hiệu trang sức nổi tiếng với tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn, làm điều đặc biệt tặng quà cho người tình tin đồn

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã tung ra teaser MV cổ trang mới "Bức tranh tiền kiếp" gây xôn xao Cộng đồng mạng. Đây được coi là dự án lớn nhất trong năm của nam ca sĩ. MV được đầu tư kỹ lưỡng, cẩn thận, đặc biệt có sự góp mặt của Bảo Anh nên càng khiến người hâm mộ thêm tò mò.

Để ủng hộ cho Dương Triệu Vũ ra mắt MV mới, Đàm Vĩnh Hưng đã chi lớn, kỳ công để chuẩn bị một tấm poster trải dài 5 tầng được treo ở chính giữa trung tâm thương mại, nơi sẽ tổ chức công bố MV “Bức tranh tiền kiếp”. Theo nhiều người suy đoán, tấm poster này phải có giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Midu công khai bán siêu xe bạc tỷ sau khi than khổ vì phải ‘bắt cá hai tay’

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi công khai rao bán siêu xe bạc tỷ. Theo đó, xế hộp mà nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” rao bán là chiếc Audi A4 màu trắng với giá gần 1,3 tỷ đồng. Midu là nghệ sĩ hiếm hoi công khai rao bán siêu xe trên trang cá nhân thay vì đến các showroom.

Trước đó, Midu từng than thở về việc phải “bắt cá hai tay” khi phải chọn giữa một bên là Mercedes màu đen và một bên là Audi màu trắng. Từ đó có thể thấy, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” sở hữu khối tài sản khổng lồ thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news