Tin mới

Trấn Thành tự hào khoe bố ruột, giọng hát mới khiến tất cả trầm trồ

Thứ hai, 08/06/2020, 16:01 (GMT+7)

Bố Trấn Thành dù không hoạt động trong giới giải trí nhưng vẫn sở hữu giọng hát không hề thua kém ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành khiến người hâm mộ chú ý khi khoe một đoạn clip về bố ruột. Theo đó, trong đoạn clip này, bố của nam danh hài đang cover lại ca khúc “Hết thương cạn nhớ” của Đức Phúc.

Đoạn clip lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Bố của Trấn Thành nhận nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng bởi giọng hát ngọt ngào, luyến láy chuyên nghiệp. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng giọng hát của bố nam danh hài không hề thua kém bất cứ ca sĩ chuyên nghiệp nào.

Không chỉ hát rất nhập tâm, bố của Trấn Thành còn say sưa lắc theo điệu nhạc khiến khán giả vô cùng thích thú. Dù đã có tuổi nhưng bố của nam danh hài vẫn rất “xì tin”, đáng yêu. Nhiều fan hâm mộ cho rằng bố hát hay nên Trấn Thành mới được hưởng gen di truyền từ giọng hát như vậy.

Trấn Thành không chỉ là một MC, diễn viên nổi tiếng, anh còn được biết đến với giọng hát ấm áp, chuyên nghiệp, không hề thua kém ca sĩ. Hari Won từng chia sẻ ông xã có niềm đam mê với âm nhạc và sẽ nghe đi nghe lại hàng trăm lần một bản hit nào đó mới ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news