Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Phi Nhung xót xa nhắn gửi con ruột, Vợ Hoàng Anh bị chồng cũ dồn vào đường cùng hậu tố bạc tình

Thứ sáu, 11/12/2020, 18:08 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí 24h: Phi Nhung xót xa nhắn gửi con ruột, Vợ Hoàng Anh bị chồng cũ dồn vào đường cùng hậu tố bạc tình,...

Phi Nhung xót xa nhắn gửi con ruột

Sau hơn 1 năm xa con vẫn chưa được hội ngộ, Phi Nhung liên tục chia sẻ nỗi nhớ con gái ruột trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội lời nhắn gửi đến con gái Wendy: "Bạn ấy đã xuất hiện… cảm ơn tình yêu đã cho mẹ thêm động lực... con hết sức bảo vệ sức khỏe nha”.

Phi Nhung nhắn gửi con gái đầy xót xa.

Từ lúc nhận được tin dữ về việc cố nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung hết sức đau xót về sự ra đi đột ngột của người anh. Trên trang cá nhân liên tục bày tỏ dòng trạng thái thương tiếc đến cố nghệ sĩ Chí Tài. Chính vì quá đau xót và không thể chia sẻ được hết nỗi buồn nên nữ ca sĩ đã gọi điện trò chuyện cùng con gái để vơi đi nỗi đau trong lòng. Đây chính là động lực giúp Phi Nhung phấn đấu suốt nhiều năm qua.

Hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương và Chí Tài xuất hiện lại khiến nhiều người xót xa

Thông tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ khiến nghệ sĩ vẫn chưa hết bàng hoàng. Nhiều người đau xót vì mất đi một người anh tốt bụng và đầy lòng nhiệt huyết với nghề.

Hình ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương và Chí Tài  khiến nhiều người xót xa.

Giữa lúc cả showbiz đang đau buồn thì quản lý cũ của Mai Phương đăng tải dòng trạng thái đau buồn kèm bức ảnh cố diễn viên chụp cùng Chí Tài đã khiến nhiều người xót xa hơn. Lúc sinh thời, cả hai nghệ sĩ cũng thân thiết với nhau nhưng cuối cùng thì cả hai đều ra đi sớm khiến nghệ sĩ và người hâm mộ đau buồn.

Vợ Hoàng Anh bị chồng cũ dồn vào đường cùng hậu tố bạc tình

Quỳnh Như - bà xã Hoàng Anh đã viết bức tâm thư khá dài vạch trần thủ đoạn "gắp lửa bỏ tay người" của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". Quỳnh Như cho biết cô vô cùng xót xa, uất ức khi chồng cũ lại là người cung cấp thông tin cho người bạn thân và nhờ người đó hạ bệ chính người vợ từng đầu ấp tay gối với mình. Trong khi đó, Hoàng Anh lại lặng thinh, không hề đăng đàn nói gì về cuộc ly hôn với vợ. Quỳnh Như cho rằng, chính Hoàng Anh là người "gắp lửa bỏ tay người", mượn bạn thân để lấy cớ làm nhiễu loạn thông tin.

Hôn nhân đầy ồn ào của Diễn viên Hoàng Anh vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Bất lực trước thủ đoạn của Hoàng Anh, Quỳnh Như cho biết, cô chịu thua và chỉ mong chồng cũ làm tròn trách nhiệm của một người bố với con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news