Tin mới

Nổi tiếng xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hú hồn vì gương mặt lem luốc

Thứ sáu, 11/12/2020, 17:42 (GMT+7)

Nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người hâm mộ hú hồn vì không hiểu nàng 'Ngọc nữ' tại sao lại bị như thế này.

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp và thành công trong làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc được rất nhiều người yêu thích không chỉ tính cách hài hước mà nhan sắc ngày càng lên hương.

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp ở tuổi 31.

Đặc biệt, với lợi thế thân hình đẹp cùng nhan sắc lên hương, Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt vàng được nhiều nhãn hàng chọn để làm đại diện thương hiệu. Luôn luôn xuất hiện xinh đẹp bất chấp ở mọi góc chụp, mặt mộc hay lúc trang điểm, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong sáng của mình.

Bất chấp góc chụp nào cô cũng xinh đẹp xuất thần.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên 'Cua lại vợ bầu' bất ngờ đăng hình ảnh mặt mũi lấm lem, đen ngòm khiến người hâm mộ không nhận ra thần tượng của mình. Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả không nhịn được cười vì những lần tự dìm nhan sắc của mình đến khó tin.

Hình ảnh mặt lem luốc của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hú hồn.

Đây không phải là lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc tự dìm hàng nhan sắc của mình như thế này. Trong khi nhiều người đẹp khác giữ hình ảnh của mình luôn xinh đẹp trong mắt công chúng thì nàng "Ngọc nữ" lại lầy lội, "dìm hàng" chính bản thân mình.

Nhiều lần Ninh Dương Lan Ngọc tự dìm nhan sắc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news