Tin mới

Hoài Linh, Việt Hương và ông xã Hoài Phương không thể tháp tùng cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ như dự định

Thứ sáu, 11/12/2020, 17:36 (GMT+7)

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, Hoài Linh, Việt Hương và Hoài Phương không thể lên máy bay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ.

Theo cáo phó được nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương đưa ra vào chiều 10/12, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được cử hành tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP.HCM) vào 10 giờ đến 16 giờ ngày 12/12.

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi khiến bao người đau xót

Trước đó, ca sĩ Phương Loan - vợ nghệ sĩ Chí Tài đã ủy quyền cho Hoài Linh và Việt Hương đứng ra lo tang lễ cho cố nghệ sĩ tại Việt Nam và chịu tang vai em. Còn ở Mỹ, theo chia sẻ của ông xã Việt Hương, nữ ca sĩ Phương Loan đang vô cùng đau xót, suy sụp tinh thần vì sự mất mát quá lớn. Thời gian này, luôn phải có người thân bên cạnh để chăm lo, động viên nữ ca sĩ. Chị cũng đang rất mong ngóng được đón chồng trở về, để được nhìn thấy mặt chồng lần cuối.

Cáo phó của nghệ sĩ Chí Tài được Hoài Linh và Việt Hương công bố

Về công tác chuẩn bị đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, được biết mọi thủ tục đều suôn sẻ nhờ sự hỗ trợ của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ. Tuy nhiên, vì diễn biến dịch bệnh Covid-19 đang rất phức tạp, các chuyến bay từ Mỹ trở về Việt Nam còn hạn chế nên nghệ sĩ Việt Hương, Hoài Linh không thể lên máy bay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ dư dự định trước đó.

'Khi thủ tục hoàn tất, thi hài sẽ được cơ quan chức năng đưa đi. Không ai được trông thấy thi hài cho đến khi máy bay hạ cánh ở Mỹ. Tiếp đó, rất nhiều thủ tục hành chính mất hàng giờ đồng hồ để giải quyết thì gia đình mới đón được thi hài. Vì vậy Hoài Linh và Việt Hương không thể tháp tùng anh Chí Tài về Mỹ', nhạc sĩ Hoài Phương cho hay.

Bà xã Chí Tai đang suy sụp vì mất mát to lớn

Hiện tại, trong vai trò là trưởng ban tan lễ, được sự ủy quyền của ca sĩ Phương Loan, NSƯT Hoài Linh chu toàn lễ viếng, Việt Hương lo liệu hoàn tất thủ tục vận chuyển linh cữu và nhạc sĩ Hoài Phương cùng nghệ sĩ Hoài Tâm tại Mỹ hỗ trợ gia đình đàn anh sắp xếp các công việc cần thiết.

Lúc đương thời, cố nghệ sĩ Chí Tài với Danh hài Hoài Linh, Việt Hương là những người bạn, người đồng nghiệp, anh em thân thiết trong suốt hơn 20 năm. Vừa qua, sau khi viếng người đồng nghiệp quá cố, nghệ sĩ Việt Hương xuất hiện với vẻ mặt thất thần, dường như không thể đi nổi trước cú sốc quá lớn. Còn nghệ sĩ Hoài Linh cũng là người có mặt đầu tiên khi cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa vào bệnh viện.

Cố nghệ sĩ Chí Tài là người anh em, tri kỷ của nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news