Tin mới

Cận mặt nhan sắc thật của Tăng Thanh Hà được phơi bày sau khi về làm dâu chốn hào môn

Thứ sáu, 11/12/2020, 17:41 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà phơi bày nhan sắc thật khiến dân tình xao xuyến, đúng chuẩn nàng dâu của gia đình hào môn.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà tự tin khoe cận mặt nhan sắc đẹp không tì vết. Bà xã Louis Nguyễn khiến ai nấy cũng phải trầm trồ vì quá xuất sắc, quá hoàn hảo ở tuổi ngoài 30. Có thể thấy, Hà Tăng ngày càng mặn mà và thăng hạng nhan sắc.

Cận cảnh khuôn mặt đẹp không tì vết của Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Từng là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà bỗng rút lui khỏi showbiz để kết hôn với Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Hà Tăng bên ông xã Louis Nguyễn. Ảnh internet

Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn luôn vẹn trọn mọi việc từ chăm lo gia đình đến công việc và sự nghiệp riêng. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" rất được lòng nhà chồng, thậm chí còn được bố chồng tặng cho những món đồ hiệu đắt đỏ.

Suốt nhiều năm qua, Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến Louis Nguyễn say đắm không chỉ bởi nhan sắc mà còn có một tuyên chiêu khác chính là nấu ăn cực giỏi. Trên trang cá nhân của mình, "ngọc nữ" thường chia sẻ những bữa ăn hấp dẫn dành cho ông xã và hai nhóc tỳ.

Sau khi hai nhóc tì cứng cáp, Tăng Thanh Hà cũng chịu khó xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Bên cạnh đó, bà xã Louis Nguyễn cũng nhận lời tham gia một số sự kiện trong showbiz. Sự trở lại của Hà Tăng dù là ít ỏi nhưng cũng đủ khiến fan thỏa mãn vì được ngắm nhìn thần tượng của mình hoạt động sau thời gian "ở ẩn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news