Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Sam mặc váy cưới, Mẹ Mai Phương lộ bí mật tàn nhẫn

Thứ ba, 16/06/2020, 17:28 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Đàm Vĩnh Hưng than thở nhớ nhà ẩn ý bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm, Bạn thân 'vạch trần' bí mật tàn nhẫn của mẹ Mai Phương khiến nhiều người 'rùng mình',...

'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy lộ clip diện váy cưới, rộ nghi vấn sắp kết hôn

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip Sam - người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy thử váy cưới đẹp lung linh. "Nữ đại gia 50 tỷ" khiến fan khó rời mắt vì quá xinh đẹp trong trang phục cô dâu lộng lẫy. Đoạn clip thu hút sự chú ý và nhanh chóng làm dấy lên tin đồn "người tình" của Ngô Kiến Huy sắp kết hôn, kết thúc đời độc thân ở tuổi 30. Nhiều người không khỏi tò mò nếu Sam cưới thì chú rể sẽ là ai, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm hay một đại gia bí ẩn nào đó.

Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng được tìm hiểu. Thực chất đây là đoạn clip hậu trường tại một buổi chụp ảnh váy cưới của Sam. Trong một bài phỏng vấn gần đây, "bạn gái" Ngô Kiến Huy cho biết chưa có kế hoạch kết hôn trong thời gian sắp tới. Là người kín tiếng, Sam chưa từng để lộ đang hẹn hò với nam nhân nào.

Nhã Phương bị chụp trộm bằng camera thường, nhan sắc thật gây xôn xao


Mới đây, hình ảnh Nhã Phương bị bạn thân chụp trộm trong hậu trường một buổi chụp hình gây chú ý. Bức hình này được ghi lại bằng camera thường, không qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc của bà xã Trường Giang vẫn vô cùng nổi bật. Có thể thấy, dù chỉ là hình chụp vội nhưng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, hút hồn cùng thần thái sang chảnh, yêu kiều.

Đàm Vĩnh Hưng than thở nhớ nhà ẩn ý bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm

Cách đây ít giờ, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nỗi nhớ nhà da diết mà bất lực chưa thể về thăm được. Tuy nhiên, điều cư dân mạng chú ý hơn cả lại chính là cách mà Mr Đàm bày tỏ nỗi nhớ ấy lại ẩn ý đâu đây có sự xuất hiện của Mỹ Tâm khi viết: "Em hay nói rằng. Hoa tím còn khoe sắc ta còn iu nhau. Dẫu xa muôn trùng giờ làm sao Mỹ... ơi ta làm sao???".

Ngay lập tức, fan réo tên Mỹ Tâm vào an ủi Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí, nhiều fan còn hóm hỉnh nhận định, "họa mi tóc nâu" sớm muộn gì cũng trở thành bà chủ của biệt thự Đàm Vĩnh Hưng. Bao lâu nay, công chúng vẫn luôn nỗ lực gán ghép Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng thành một đôi. Tuy nhiên, chuyện tình cảm này chỉ xuất phát từ một phía Mr Đàm còn Mỹ Tâm thì vẫn lạnh nhạt.

Bạn thân 'vạch trần' bí mật tàn nhẫn của mẹ Mai Phương khiến nhiều người 'rùng mình'

Những ngày gần đây, những câu chuyện "vạch trần" tính cách tàn nhẫn của mẹ cố nghệ sĩ Mai Phương khiến nhiều người rùng mình.

Cụ thể, sau khi bảo mẫu chăm sóc Lavie (Mi Chou) lên tiếng vạch trần sự độc ác của bố mẹ Mai Phương và đệ đơn kiện luật sư được ông bà mời hợp tác thì mới đây, bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương tiếp tục 'vạch trần' những bí mật tàn nhẫn của mẹ ruột cố nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

“Tôi không bao giờ quên ánh mắt bất lực của nó, sự sợ hãi của nó khi mẹ nó mỗi lần đến gần những ngày cuối đời… Sợ quá! Sợ mẹ quá!! Làm sao đi ra bây giờ! Cứu vợ chồng ơi!! Và điều nó không ngờ nhất là cuối cùng nó vẫn rơi vào tay mẹ nó. Sau những nỗ lực để tránh khỏi vòng tay của bà. Tôi nhớ nó đánh và cào tay tôi ánh mắt vô vọng. Tôi bảo nói đi vợ, muốn nói gì thì nói cho chồng biết. Nhưng nó không nói được, nó tức mà không nói được. Hơn ai hết tôi biết nó KHÔNG BAO GIỜ muốn mẹ nó chăm sóc cho nó khi nó bệnh. Và KHÔNG BAO GIỜ nó muốn giao Lavie cho bà ngoại. Tôi có đầy đủ chứng cứ ở đây. Và tôi sẵn sàng hỗ trợ Mi Chou .

Khi Phương mang thai, chính Phương nói với tôi là mẹ Phương trộn thuốc phá thai vào thức ăn nên Phương sợ quá phải dọn đồ đi gấp vì không biết tránh được lần này nhưng lần khác có tránh được không? Những clip trên mạng Phương kể là mẹ đòi uống thuốc tự tử để buộc Phương bỏ cái thai đi là Phương đã kể tránh đi, vì nếu kể đúng hết sự thật thì nó còn tàn khốc tới cỡ nào. Phương nói với tôi rằng bà từng bỏ tới 12 đứa con lận nên bà rất rành về việc dùng thuốc phá thai. Tôi nghe tới đó mà rùng cả người .

Danh hài Lê Giang ‘lột xác’ với diện mạo mới, khoe ảnh tình tứ bên Trấn Thành

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ bức ảnh chụp chung với danh hài Lê Giang. Trong bức ảnh, nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới e ấp dựa đầu vào vai Trấn Thành. Theo chia sẻ của nam danh hài, cả hai sẽ cùng hợp tác trong phim mới.

Ngay lập tức, bức hình chụp 2 nghệ sĩ đình đám trong showbiz thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận. Trong đó, rất nhiều fan hâm mộ dành lời khen cho diện mạo mới của nữ danh hài Lê Giang. Sau khi cắt tóc tém, nữ danh hài được khen trẻ, đẹp hơn rất nhiều. Không những thế, cô còn lựa chọn màu tóc nhuộm nổi bật càng khiến nữ danh hài tươi trẻ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news