Tin mới

Không nhận ra Anh Đức: Xuống sắc, tiều tụy xuất hiện sau nghi vấn bay lắc

Thứ ba, 16/06/2020, 15:14 (GMT+7)

Diễn viên Anh Đức - bạn thân của Trấn Thành xuất hiện trong bộ dạng tiều tụy, và xuống cân sau nghi vấn "bay lắc" xôn xao MXH vừa qua.

Mới đây, sau thời gian khóa bình luận trên trang cá nhân và "ở ẩn", Diễn viên Anh Đức đã chính thức tái xuất. Bạn thân Trấn Thành khiến fan ngỡ ngàng vì chỉ sau một thời gian ngắn mà nam diễn viên đã xuống sắc và gầy rộc đi trông thấy. Nhiều cư dân mạng đã phải nhìn đi nhìn lại mới nhận ra đây là Anh Đức.

Anh Đức nhìn tiều tụy, gầy hơn chỉ sau một thời gian ngắn dính ồn ào bay lắc. Ảnh internet

Trước đó, trên MXH xôn xao trước bài viết của một cô gái tố Anh Đức dùng chất cấm, bay lắc. Cùng với đó, người này còn réo tên cả Trấn Thành trong cuộc vui. Đối mặt với ồn ào này, diễn viên Anh Đức chọn cách im lặng, khóa bình luận trên Facebook, không xuất hiện trong các sự kiện. Trong khi đó, Trấn Thành lại lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị vu khống. Nam danh hài đã đến tận nơi hai cô gái tung tin đồn để xử lý làm rõ sự việc. Sau đó, người tung tin sai sự thật đã xin lỗi ông xã Hari Won.

Nam diễn viên bị tố bay lắc cùng Trấn Thành. Ảnh internet

Anh Đức và Trấn Thành là đôi bạn thân trong làng giải trí Việt. Năm học cấp 2, Anh Đức đã chơi thân với Trấn Thành nên cả hai là bạn thân đúng nghĩa. Đôi bạn thường xuyên rủ nhau tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường lớp. Đến khi tốt nghiệp, Trấn Thành quyết định thi vào trường Sân khấu điện ảnh và được chính Anh Đức phụ diễn. Còn Anh Đức theo định hướng của gia đình tập trung ôn luyện để thi vào ngành công an.

Trấn Thành - Anh Đức đôi bạn thân trong showbiz. Ảnh Zing

Sau này Anh Đức và ông xã Hari Won lập nhóm hài rồi đi biểu diễn cùng nhau suốt một thời gian dài. Thời điểm quyết định gia nhập làng giải trí, trong khi Trấn Thành đẩy mạnh tên tuổi với nhiều khả năng, lĩnh vực khác nhau thì Anh Đức lại chọn hướng đi chậm rãi để kiếm cơ hội.

Hiện tại, Anh Đức đã khẳng định được vị thế của mình trong showbiz. Nam diễn viên xuất hiện dày đặc trong các chương trình gameshow. Ngoài ra, bạn thân Trấn Thành còn thử sức với vai trò ca sĩ, MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news