Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/1/2019: Mẹ con Phương Thanh gặp Đình Trọng tại Hàn Quốc

Thứ hai, 14/01/2019, 17:20 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/1/2018: Mẹ con Phương Thanh bất ngờ gặp Đình Trọng đang dưỡng thương ở Hàn Quốc, Aquaman chính thức vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/1/2018: Mẹ con Phương Thanh bất ngờ gặp Đình Trọng đang dưỡng thương ở Hàn Quốc, Aquaman chính thức vượt mốc 1 tỷ USD Doanh thu trên toàn cầu,...

Thúy Ngân vừa bước lên sân khấu, túi hàng hiệu dưới ghế "bốc hơi"

Mới đây, nữ diễn viên Thúy Ngân của phim Gạo nếp gạo tẻ được vinh dự nhận giải Diễn viên được yêu thích nhất tại giải Mai vàng. Tuy nhiên, khi lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm, cô đã vô tình bị mất chiếc túi xách hàng hiệu để phía dưới ghế ngồi.

Chiếc túi hiệu Thúy Ngân mang theo hôm nhận giải.

Thúy Ngân tự trách mình đã chủ quan vì vô tư để lại túi xách ở hàng ghế dành cho nghệ sĩ. Cô không ngờ kẻ gian đã trà trộn vào, lợi dụng việc các nghệ sĩ lên chụp ảnh trên sân khấu để lấy cắp đồ.

Mẹ con Phương Thanh bất ngờ gặp Đình Trọng đang dưỡng thương ở Hàn Quốc

Mới đây, nữ Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ về loạt ảnh chị cùng con gái tới tham dự một buổi gặp gỡ. Chị chia sẻ: "Gặp Đình Trọng - Lại Xuân Hưng -Văn Tới ...thiếu Văn Thanh, tiệc của Đại sứ quán Việt Nam tại Seoul. Chúc các cầu thủ mau bình phục sau chấn thương". Trong ảnh, con gái của Phương Thanh chụp hình kỷ niệm cùng các cầu thủ trong dịp gặp gỡ đặc biệt này.

Mẹ con Phương Thanh gặp Đình Trọng tại Hàn Quốc.

Võ Hạ Trâm làm đám cưới với chồng Ấn Độ

Sáng 14/1, đám cưới của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại tư gia của cô ở Quận Tân Bình, TP.HCM.

Võ Hạ Trâm theo chồng về dinh.

Chồng Võ Hạ Trâm không hoạt động showbiz, anh tên Vikas, người Ấn Độ, là một doanh nhân. Cơ duyên đưa giọng ca "Chợt như giấc mơ" đến với mối tình này cũng từ một buổi gặp gỡ bạn bè hồi đầu năm.

Aquaman chính thức vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu

Bom tấn Aquaman của đạo diễn James Wan vẫn tiếp tục áp đảo tại các phòng vé trên toàn cầu và tính tới thứ 2 tuần trước (7/1) nó đã chính thức vượt mốc 1 tỷ USD doanh thu và chưa có dấu hiệu dừng lại.

 

Lê Âu Ngân Anh dạy tiếng Việt cho thí sinh hoa hậu liên lục địa

Trong khuôn khổ Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh đại diện của Việt Nam đang thực sự cố gắng để chứng tỏ bản thân mình tại đấu trường nhan sắc “lâu đời” này.

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều thích thú khi dạy các thí sinh khác nói tiếng Việt. Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này tỏ ra vô cùng thân thiện với các thí sinh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news