Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2/2019: Trương Ngọc Ánh tiết lộ bạn trai đại gia

Thứ năm, 03/01/2019, 16:11 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/1/2019: Trương Ngọc Anh công khai thông tin có bạn trai mới, Kim Kardashian có con thứ tư,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/1/2019: Trương Ngọc Anh công khai thông tin có bạn trai mới, Kim Kardashian có con thứ tư,...

Á hậu Thanh Tú tung ảnh cưới sau chuyến trăng mật Châu Âu

Trở về sau chuyến trăng mật, Thanh Tú bất ngờ tung bộ ảnh cô dâu mang phong cách Châu Âu khoe nét đẹp thanh tao và ngày càng mặn mà của mình, có vẻ nàng Á hậu vẫn đang đắm chìm trong “men say” hạnh phúc ngày đám cưới.

 

Vợ chồng Jennifer Phạm tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho con út

Thời điểm giáp Tết, vợ chồng Jennifer Phạm khá bận rộn bởi vừa lo công việc vừa làm nhà mới. Dẫu vậy cuối năm 2018, cả hai vẫn cố gắng tổ chức bữa tiệc sinh nhật muộn cho con trai út. 

 

Bé Nu chào đời vào đúng đêm Giáng sinh 24/12/2016. Cậu nhóc là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của hoa hậu với doanh nhân Đức Hải. Năm nay bé tròn 2 tuổi.

Trương Ngọc Ánh đã tìm được một nửa

Trải qua một lần đổ vỡ, không ít mối tình thất bại, Trương Ngọc Ánh chia sẻ hiện đã tìm được một nửa của mình. Cô lạc quan chia sẻ: "Trong đời mỗi người phụ nữ luôn có một người đàn ông phù hợp dành cho mình. Do đó, thay vì sốt ruột tìm kiếm, cứ làm việc tốt, sống vui vẻ thì một ngày nào đó, một nửa sẽ xuất hiện theo cách tự nhiên nhất"

 

Kim Kardashian có con thứ tư

Theo People, Kim Kardashian và Kanye West lên kế hoạch từ lâu có bốn con: hai trai và hai gái. "Cả hai hạnh phúc như trên mây khi biết tin thiên thần tuyệt vời sắp đến với gia đình. Họ chắc chắn muốn có thêm một cậu con trai", nguồn tin nói.

 

"Đường Tăng" đi siêu xe 42 tỷ, chuyên cơ riêng sau khi làm chồng nữ tỷ phú già

Mới đây, nam diễn viên thủ vai Đường Tăng trong phiên bản nổi tiếng "Tây du ký" 1986 bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện Từ thiện.

Ngoài vẻ phong độ và trẻ trung ở tuổi 67, Trì Trọng Thụy cũng được các phóng viên và khán giả hâm mộ chú ý "nhất cử nhất động" mà ông dành cho người vợ hơn 11 tuổi sánh bên.

Hiện tại, ở tuổi 77, bà Trần Lệ Hoa vẫn bận rộn với công việc của một “Nữ vương bất động sản”. Tính đến năm 2018, khối tài sản khổng lồ của vợ Trì Trọng Thụy đã lên đến 50,5 tỷ NDT (hơn 170.000 tỷ đồng). Bà xếp thứ 3 trong danh sách các nữ doanh nhân giàu nhất Trung Quốc do tạp chí Hồ Nhuận thống kê. 

Trì Trọng Thụy bên vợ là một trong 3 người giàu nhất Trung Quốc.

Sau khi kết hôn với bà Trần, Trì Trọng Thụy rút hẳn khỏi làng giải trí để chuyên tâm tháp tùng vợ và phụ giúp bà kinh doanh. Nhờ vợ, Trì Trọng Thụy được sống cuộc sống sung túc như ông hoàng.

Vợ chồng Trì Trọng Thụy thường di chuyển bằng máy bay riêng. Bản thân nam diễn viên còn là một trong ba người Trung Quốc đầu tiên sở hữu chiếc siêu xe Bentley Arnage 728 phiên bản limousine có giá khoảng 12 triệu NDT.

H'Hen Niê, Phương Khánh vào đề cử 'Hoa hậu đẹp nhất năm 2018'

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới - Missosology - vừa công bố các người đẹp sẽ góp mặt trong cuộc bầu chọn Timeless Beauty for the year (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất năm 2018. Có tới 112 người đẹp được liệt kê vào danh sách này. Trong đó có 20 nhan sắc của Miss Universe, 31 người đẹp của Miss World, 26 đại diện của Miss Supranational, 19 đại diện của Miss Earth và 16 đại diện của Miss International.

4 mỹ nhân được đề cử danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất 2018".

Ngoài H'Hen Niê, Phương Khánh, Việt Nam còn có hai đại diện khác nằm trong đề cử 'Hoa hậu đẹp nhất năm 2018' là Tiểu Vy và Minh Tú.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news