Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 1/2

Thứ hai, 01/02/2016, 19:59 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 1/2; Hồ Ngọc Hà mong cơ hội quay lại làm bạn với Cường đô la; Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ chạm mặt mối tình đầu.

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 1/2; Hồ Ngọc Hà mong cơ hội quay lại làm bạn với Cường đô la; Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ chạm mặt mối tình đầu.

Hồ Ngọc Hà mong cơ hội quay lại làm bạn với Cường đô la

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những dòng trạng thái chân tình với mong muốn được làm bạn với Cường đô la vì con trai Subeo.

Người đẹp viết: "Phải chăng sự rạng rỡ của một năm may mắn mỉm cười dần từ đây. Mọi thứ đã qua, hãy cho chúng tôi cơ hội làm bạn vì con. Còn những chuyện khác, điều gì cũng có lý do của nó…".

Hồ Ngọc Hà mong được làm bạn với Cường đô la. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Thùy Linh mang motor siêu khủng lên sân khấu

Vốn là team được đánh giá cao từ khâu dàn dựng vũ đạo đến hòa phối âm thanh cùng lối diễn sân khấu chuyên nghiệp, Hoàng Thùy Linh là một trong những thí sinh sáng giá tại The remix 2016.

Đến với liveshow 5 The remix 2016, Hoàng Thùy Linh mang đến cho khán giả một tiết mục sôi động, "máu lửa" từ tạo hình cho đến phong cách trình diễn. Khán giả lại một lần nữa được “mãn nhãn” với tiết mục hội đủ chất và lượng của cô ca sĩ gốc Hà thành.

Đặc biệt trong tiết mục, người hâm mộ không khỏi choáng ngợp trước sự xuất hiện của chiếc xe tốc độ ngay tại trung tâm sân khấu. Sự đầu tư “khủng” một lần nữa thể hiện đẳng cấp trình diễn của cô ca sĩ trẻ.

Xem chi tiết tại đây

Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ chạm mặt mối tình đầu

Mới đây, trong lúc tham dự chương trình "Cơn gió hiếu thảo" nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ khi gặp mặt người bạn "thanh mai trúc mã" của mình và cũng được xem là mối tình đầu đời của nam tài tử.

Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ chạm mặt người tình đầu đời.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm khiến những mảnh đời khó khăn cười nghiêng ngả khi ca vọng cổ

Trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán, Mỹ Tâm đã có chuyến Từ thiện tại miền Tây. Cô cùng  fan tổ chức chuyến thăm và trao quà cho các hộ gia đình có người khuyết tật tại huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Hơn 200 phần quà gồm các đồ dùng cần thiết và phong bì lì xì đã được "Họa mi tóc nâu" trao tận tay người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương.

Xem chi tiết tại đây

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ rạng rỡ làm phù dâu đám cưới bạn thân

Tối 30/1, hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach đã có mặt và tham dự lễ cưới của cặp đôi diễn viên Vic Sotto và Pauleen Luna tại một nhà thờ ở trung tâm thủ đô Manila, Philippines.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la