Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 15/12

Thứ ba, 15/12/2015, 19:29 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 15/12; Lan Khuê trượt top 5 thi tài năng của Miss World 2015; Hiệp Gà: "Mình là đứa con bất hiếu, người bố không chấp nhận được"

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 15/12; Lan Khuê trượt top 5 thi tài năng của Miss World 2015; Hiệp Gà: "Mình là đứa con bất hiếu, người bố không chấp nhận được"; Diễn viên phim "Sassy, Go Go" qua đời ở tuổi 22; Em gái tỷ phú Cẩm Ly xuất hiện ấn tượng với nhẫn kim cương triệu USD; Noo Phước Thịnh đột nhiên ngất xỉu khi đang tập nhảy

Lan Khuê trượt top 5 thi tài năng của Miss World 2015

Theo thông tin trên báo Công Lý, BTC Cuộc thi Hoa hậu thế giới vừa công bố kết quả top 5 hoa hậu tài năng nhất của Miss World 2015. Lan Khuê không may mắn lọt vào top 5, những người chiến thắng.

5 thí sinh xuất sắc nhất gồm đại diện của các quốc gia: Guyana, Malaysia, Jamaica, Paraguay và Samoa. Trong đó, hoa hậu của Guyana là Lisa Punch là người có điểm số cao nhất với tiết mục hát ca khúc do chính cô sáng tác.

Xem chi tiết tại đây

Hiệp Gà: "Mình là đứa con bất hiếu, người bố không chấp nhận được"

Chiều ngày 14/12, xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu về chương trình Gala Tết Vạn Lộc của nghệ sĩ hài Vượng Râu, Hiệp Gà nhanh chóng thu hút truyền thông sau thời gian "biến mất" khỏi làng giải trí.

Khi được báo chí đề cập đến vấn đề đời sống cá nhân, Hiệp Gà đã từ chối khéo đặc biệt là không muốn nhắc đến người bạn gái mới. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn chia sẻ về vai trò của người con, người cha trong gia đình.

Hiệp Gà tự nhận mình là người bố không tốt với con gái. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Diễn viên phim "Sassy, Go Go" qua đời ở tuổi 22

Theo thông tin từ Dispatch, Kang Doo Ri rơi vào tình trạng hôn mê sâu và qua đời sau vụ tai nạn xe hơi. Cô qua đời khi mới 22 tuổi. Hiện tại thông tin cụ thế về vụ tai nạn chưa được công bố.

Được biết, tang lễ của nữ diễn viên trẻ diễn ra tại bệnh viện St.Mary Incheon vào hồi 13h00 ngày 16/12. Nhiều bạn bè và người thân đã gửi lời chia buồn đến gia đinh Kang Doo Ri.

Xem chi tiết tại đây

Em gái tỷ phú Cẩm Ly xuất hiện ấn tượng với nhẫn kim cương triệu USD

Hà Phương - bà xã tỷ phú Chính Chu luôn là tâm điểm của truyền thông trong mọi sự kiện. Xuất hiện tại lễ trao giải Muse Awards của tổ chức Woman in Film (giải thưởng ghi nhận thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực nghệ thuật) diễn ra tại New York, em gái Cẩm Ly  đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi diện trang phục và trang sức triệu đô.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương hơn 20 tỷ của Hà Phương. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Noo Phước Thịnh đột nhiên ngất xỉu khi đang tập nhảy

Những ngày qua, Noo Phước Thịnh vừa chạy show liên tục vừa dồn sức tập luyện cho chương trình fan-meeting nên sức khỏe có phần suy yếu.

Ngày 14/12, Noo Phước Thịnh có lịch diễn tại Đắk Lắk, tuy nhiên vì kẹt xe trong lúc di chuyển ra sân bay nên nam ca sĩ phải trì hoãn giờ bay. Nam ca sĩ tranh thủ tập vũ đạo và bất ngờ bị ngất xỉu khiến mọi người lo lắng.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiệp Gà Kang Doo Ri