Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 18/2

Thứ năm, 18/02/2016, 20:28 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 18/2; Tranh cãi phản ứng của khán giả đòi tẩy chay tắt ti vi vì có Hồ Ngọc Hà; Hà Hồ được đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng minh oan vụ "giật chồng"

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 18/2; Tranh cãi phản ứng của khán giả đòi tẩy chay tắt ti vi vì có Hồ Ngọc HàHà Hồ được đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng minh oan vụ "giật chồng"; Hồ Ngọc Hà khóa Facebook sau khi vợ đại gia kim cương "nhường" chồng

Tranh cãi phản ứng của khán giả đòi tẩy chay tắt ti vi vì có Hồ Ngọc Hà

Những lùm xùm xunh quanh cuộc tình giữa Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương đã khiến nữ ca sĩ gặp không ít chỉ trích từ dư luận. Cuộc chiến tẩy chay càng lên cao khi vợ cũ đại gia kim cương chỉ đích danh Hà Hồ là người cướp chồng.

Nhiều "bà mẹ bỉm sữa" và khán giả đã lên tiếng kêu gọi phong trào tẩy chay Hà Hồ và tắt ti vi những chương trình nữ ca sĩ xuất hiện.

Một dân mạng chia sẻ: "Hiện mọi người đang phát động phong trào tẩy chay 4' trên tivi bằng cách tắt tivi 1h ngày chủ nhật tuần này, vào giờ phát sóng có Hồ Ngọc Hà xuất hiện, mọi người chung tay share slogan này nhé.

Xem chi tiết tại đây

Hà Hồ được đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng minh oan vụ "giật chồng"

Mới đây, loạt hình ảnh thân mật của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và người tình - "đại gia kim cương" tại Thái Lan đã bất ngờ lộ ra ngoài và ngay lập tức gây tranh cãi đối với dư luận trong nước.

Ngay sau khi báo chí đăng tải, chị V.A - vợ của "đại gia kim cương", cũng đã chính thức lên tiếng "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Trước sự chỉ trích gay gắt từ dư luận trong nước, giọng ca "Tội Lỗi" đã có những động thái đầu tiên để "đáp trả". Cô đã khoá trang cá nhân của mình cũng như xoá bỏ phần bình luận của mọi người trong một số bức ảnh trên instagram của mình.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ lý do khiến Hồ Quang Hiếu ly hôn hotgirl Ivy?

Sau khi chia sẻ dòng trạng thái úp mở về việc bị mắng chửi, áp lực, tự kỉ thậm chí bị đánh đập khi làm dâu nhà Hồ Quang Hiếu, Hot girl Ivy đã có những chia sẻ mới nhất trên báo Công Luận về cuộc hôn nhân của mình.

Hồ Quang Hiếu và vợ cũ. Ảnh Internet

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà khóa Facebook sau khi vợ đại gia kim cương "nhường" chồng

Sau khi bị vợ đại gia kim cương chỉ đích danh cướp chồng, Hồ Ngọc Hà đã đóng cửa trang cá nhân của mình, "mất tích" trên truyền thông giữa "bão" scandal. Điều này khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Bởi cô là một trong số ít sao Việt thường xuyên sử dụng trang cá nhân như một công cụ giao lưu với fan.

Nhiều người cho rằng, Hà Hồ đã không chịu được trước những chỉ trích của dư luận khi bị tố cướp chồng nên đã đóng trang cá nhân. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, đây là cách khôn ngoan để giọng ca "Xin hãy thứ tha" lánh được những tin đồn không hay.

Xem chi tiết tại đây

Nhã Phương tình cảm bên Trường Giang sau scandal với Quế Vân

Tối ngày 17/2, Nhã Phương đã có buổi hẹn hò với Trường Giang sau mini show tại sân khấu Trống Đồng, TP HCM.

Không giống như những lần trước, Nhã Phương không xuất hiện trong hậu trường mà đợi người yêu kết thúc show diễn, giao lưu với khán giả xong. Sau đó, hai người đi ăn đêm cùng nhau.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang