Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 21/1

Thứ năm, 21/01/2016, 20:37 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 21/1; Facebook của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị hack; Ca sĩ Vũ Hà "bỏ mặc" bà xã, chạy theo người tình hot girl

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 21/1; Facebook của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị hack; Ca sĩ Vũ Hà "bỏ mặc" bà xã, chạy theo người tình Hot girlBé An "Đất phương Nam" quay lại với vợ sau hai năm chia tay

Facebook của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị hack

Sáng nay, 21/1/2016, rất nhiều fan của Hồ Ngọc Hà bất ngờ khi facebook thần tượng bất ngờ bị đổi sang một cái tên lạ là: Tiến Đẹp Trai. Đây là tài khoản Facebook nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn thường dùng để chia sẻ hình ảnh, cuộc sống cá nhân và giao lưu với bạn bè, người hâm mộ.

Đến thời điểm hiện tại, trang cá nhận của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lấy lại được tên facebook cũ.

Xem chi tiết tại đây

Ca sĩ Vũ Hà "bỏ mặc" bà xã, chạy theo người tình hot girl

Sau 3 năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, hơn nửa năm trở lại đây, Vũ Hà tái xuất và nổi bật khi trở thành khách mời của nhiều gameshow ăn khách: Ơn giời cậu đây rồi, Thử thách người nổi tiếng, Hàng xóm lắm chiêu…

Đánh dấu sự trở lại này, Vũ Hà trình làng sản phẩm mới với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh và khéo léo khoe tài diễn xuất vô cùng duyên dáng, dí dỏm của mình mang tên “Cớ sao tôi buồn”.

 

Xem chi tiết tại đây

Bé An "Đất phương Nam" quay lại với vợ sau hai năm chia tay

Chia sẻ trên Trí thức trực tuyến, Hùng Thuận cho hay anh và vợ đã quay lại với nhau sau hai năm chia tay.

Sau hai năm xa cách, với sự kiên trì và tình cảm chân thành, cuối cùng bé An "Đât phương Nam" cũng được sống hạnh phúc bên vợ và con trai. Với Hùng Thuận, anh coi gia đình, vợ con là quan trọng hơn tất cả.

 

Xem chi tiết tại đây

Rộ nghi án Trường Giang - Nhã Phương rạn nứt tình cảm

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi phim giả tình thật đình đám của showbiz Việt. Thời điểm bộ phim điện ảnh 49 ngày khởi chiếu cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương bùng nổ. Cặp đôi không ngần ngại nắm tay, mặc đồ đôi và trao nhau những cử chỉ yêu thương khi xuất hiện trước công chúng.

Nghi án tình cảm càng nóng hơn bao giờ hết khi hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương lúc nửa đêm được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Hơn thế nữa, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò hay cùng nhau đi sự kiện. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, khi được hỏi thẳng thắn thì cả Trường Giang và Nhã Phương đều lấp lửng về tin đồn tình cảm này.

Xem chi tiết tại đây

Mẫu nam điển trai Đài Loan tự tử sau cái chết của bạn gái

Theo một số phương tiện truyền thông Đài Loan cho hay, vào 5:00 sáng, mẫu nam điển trai Jack Luck được tìm thấy tại ban công trong tư thế treo cổ tự vẫn. Được biết, người bạn gái của anh trai Jack Luck muốn hút thuốc, khi ra ban công cô phát hiện ra Jack Luck, ngay lập tức cô gái đã gọi cấp cứu thế nhưng Jack vẫn ra đi vĩnh viễn. 

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news