Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 4/12

Thứ sáu, 04/12/2015, 19:11 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 5/12; TaeTiSeo trở lại với MV Giáng sinh khiến fan phát sốt; Phạm Băng Băng đỏ mặt khi Lý Thần nói chuyện phòng the

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 4/12; TaeTiSeo trở lại với MV Giáng sinh khiến fan phát sốt; Phạm Băng Băng đỏ mặt khi Lý Thần nói chuyện phòng the; Trần Bảo Sơn tình tứ bên người tình “tin đồn” của Johnny Trí NguyễnVợ đại gia lên tiếng ám chỉ việc Hà Hồ khoe nhẫn kim cương, hoa hồng vàng; Lộ diện ông bố điển trai của con gái Trang Trần

TaeTiSeo trở lại với MV Giáng sinh khiến fan phát sốt

Nhóm nhỏ TaeTiSeo của Girls' generation vừa phát hành một Album đặc biệt nhân dịp giáng sinh, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Ca khúc "Dear Santa" đã cùng lúc thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Hàn Quốc như: Melon, Naver Music, Genie, Bugs, Olleh Music, Mnet, Soribada và Monkey3 ngay sau khi ra mắt. Ngay sau khi lên sóng, "Dear Santa" đã không gây thất vọng.

Ngoài ca khúc Dear Santa, TaeTiSeo cũng gửi đến các fan ca khúc "Winter Song" và sau đó là "Merry Christmas" trên Inkigayo trong chương trình Music Core.

Xem chi tiết tại đây

Phạm Băng Băng đỏ mặt khi Lý Thần nói chuyện phòng the

Theo báo Trí thức trẻ, chương trình nổi tiếng “Khang Hy tới rồi” đã ghi hình số cuối cùng vào ngày 2/12. Khách mời của số cuối cùng là cặp đôi hot nhất năm 2015: Lý Thần – Phạm Băng Băng.

Dưới sự dẫn dắt của Từ Hy Đệ (Tiểu S). Xuất hiện trong chương trình, cặp đôi nổi tiếng ăn mặc khá đơn giản khác xa với hình ảnh lộng lẫy, lịch lãm trên thảm đỏ.

Không chỉ dành cho đối phương những lời có cánh, Phạm Băng Băng và Lý Thần còn có những cử chỉ quan tâm và tình tứ bên nhau.

Xem chi tiết tại đây

Trần Bảo Sơn tình tứ bên người tình “tin đồn” của Johnny Trí Nguyễn

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần 19, ngày 4/12, đoàn phim “Đoạt Hồn” của đạo diễn Việt kiều Hàm Trần đã có buổi giao lưu với khán giả hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh.

Mở màn sự kiện, dàn sao tham gia phim gồm: diễn viên Trần Bảo Sơn, Lâm Thanh Mỹ, Nhung Kate… đã cùng xuất hiện và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ ban tổ chức và đông đảo khán giả có mặt tại đây. Ảnh: Zun Phan

Xem chi tiết tại đây

Vợ đại gia lên tiếng ám chỉ việc Hà Hồ khoe nhẫn kim cương, hoa hồng vàng

Tối ngày 2/12, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức bữa tiệc liên hoan để ra mắt với vai trò doanh nhân. Nữ ca sĩ diện trang phục cổ V ôm sát khoe khéo thân hình gợi cảm. Đặc biệt, "nữ hoàng giải trí" khéo léo khoe nhẫn kim cương có giá đắt đỏ trong sự kiện. Theo tin tức được biết, chiếc nhẫn kim cương của Hồ Ngọc Hà trị giá 21 tỷ đồng.

Còn nhớ hồi cuối tháng 10, trên instagram của Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh bông hồng vàng. Bức ảnh đã nhanh chóng gây xôn xao mang giá trị lớn. Bông hồng vàng này không bán đại trà trên thị trường. Được biết, nó chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng và được đúc từ vàng nguyên khối. Vì thế có giá khá cao từ 160 - 200 triệu đồng. Nhiều người cho rằng, bông hồng vàng này là do đại gia kim cương tặng Hà Hồ.

Xem chi tiết tại đây

Lộ diện ông bố điển trai của con gái Trang Trần

Mới đây, Trang Trần vừa hạ sinh một bé gái kháu khỉnh, nặng 3,5kg và có tên ở nhà là Kiến Lửa. Nữ diễn viên - người mẫu liên tục khoe ảnh công chúa nhỏ trên trang cá nhân với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, một tài khoản Facebook cá nhân tên Louis Tran liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của cô và đánh dấu cô vào những hình ảnh so sánh ngoại hình của bé Kiến Lửa (con gái Trang Trần) với anh. Căn cứ theo tên của tài khoản thì vị chủ nhân này rất có thể là người bạn trai Việt kiều của Trang Trần đã được cô thừa nhận trước đó không lâu. 

Ông bố trẻ viết: "Tìm điểm khác nhau".

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TaeTiSeo