Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 4/3

Thứ sáu, 04/03/2016, 20:42 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 4/3; Trường Giang lần đầu nói về chuyện tình Trấn Thành và Hari Won

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 4/3; Trường Giang lần đầu nói về chuyện tình Trấn ThànhHari WonGia đình NSƯT Trần Hạnh mong Chí Trung trả lại tiền cho nhà hảo tâm.

Trường Giang lần đầu nói về chuyện tình Trấn Thành và Hari Won

Chuyện tình yêu của Trấn Thành và Hari Won từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Trong một buổi họp báo gần đây, Trường Giang người bạn thân thiết của Trấn Thành lần đầu bày tỏ quan điểm của mình về tình yêu của cặp đôi này.

Trường Giang cho hay: "Bản thân tôi và Hari là những người anh em bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Chúng tôi quan tâm nhau chuyện nghề, chuyện đời sống, còn những vấn đề riêng tư tôi thường không mấy chú ý. Hari Won có nói với tôi về chuyện của cô ấy nhưng tôi cũng chỉ biết “ừ” vậy thôi. Giờ chuyện riêng của họ, sướng thì tự hưởng, chứ mình không nên can thiệp quá sâu.”

Xem chi tiết tại đây

Gia đình NSƯT Trần Hạnh mong Chí Trung trả lại tiền cho nhà hảo tâm

Sau khi nghệ sĩ Chí Trung bí mật kêu gọi mọi người ủng hộ cho NSƯT Trần Hạnh, phía gia đình của ông đã có những phản hồi. Trên trang cá nhân của cháu gái NSƯT Trần Hạnh có đề xuất mong muốn Chí Trung ngừng kêu gọi sự ủng hộ này:

"Cháu có một đề nghị, chú hãy ngừng kêu gọi quyên góp tiền cho ông cháu, hãy chuyển khoản trả lại tiền cho những người đã chuyển khoản cho chú đi ạ. Gia đình cháu không để ông cháu phải khổ sở thiếu thốn. Ông cháu ra cửa hàng của cô cháu (con dâu ông) phụ bán hàng để cho vui những lúc rảnh rỗi, chứ không phải ra đó để lăn lộn mưu sinh cuộc sống. Ý tốt của chú, gia đình cháu xin ghi nhận, nhưng việc này đã làm đảo lộn cuộc sống của ông cháu - một người sống giản dị, bình lặng không thích ồn ào".

Xem chi tiết tại đây

Sao Việt khóc nghẹn trong tang lễ Phó trưởng ban Văn nghệ VTV

Sáng nay (04/03), đám tang nhạc sĩ Lương Minh đã được tổ chức tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Người thân, bạn bè và rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã đến tiễn biệt người nhạc sĩ tài hoa bạc mệnh về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều người không kiềm nổi xúc động trong đám tang nhạc sĩ Lương Minh.

Nữ Ca sĩ Thu Minh không kìm nước được nước mắt trước linh cữu của vị nhạc sĩ tài hoa bạc mệnh.

Xem chi tiết tại đây

Kỳ Hân lên tiếng vụ scandal "giường chiếu” với Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân bức xúc cho biết sự việc hoàn toàn không như mọi người nghĩ.

Thông tin có phần riêng tư của cặp đôi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân trong một bài gáo gần đây đang gây sốt dư luận. Theo đó cả hai giữ nguyên tắc gặp nhau ít nhất 2 lần mỗi tháng. Và từ khi yêu đến nay, mỗi tháng cả hai đều "giao ban" với nhau 3-4 lần.

Ngay sau đó Mạc Hồng Quân gặp phải không ít chỉ trích khi dễ dãi trong việc công khai vấn đề nhạy cảm.

Xem chi tiết tại đây

Thúy Vi bênh Hà Hồ: “Nếu có xấu xa, thủ đoạn thì đã sao?"

Cô cho biết Hồ Ngọc Hà ở một đẳng cấp khác "cao hơn vạn người", vì vậy cuộc sống của Nữ hoàng giải trí sẽ không thể bằng phẳng và bình yên. Thậm chí cô còn không ngần ngại nêu quan điểm: "thế giới này muốn đứng cao hơn vạn người nếu phải như thế cũng là điều tất nhiên. Nếu có xấu xa, thủ đoạn thì đã sao?"

Họ chưa bao giờ biết được để đi đến đỉnh của danh vọng phải trải qua những gì và phải làm như thế nào mới được như thế, họ bảo người khác xấu xa, thủ đoạn nhưng thế giới này muốn đứng cao hơn vạn người nếu phải như thế cũng là điều tất nhiên.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news