Tin mới

Thúy Vi bênh Hà Hồ: “Nếu có xấu xa, thủ đoạn thì đã sao?"

Thứ sáu, 04/03/2016, 13:25 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Thúy Vi mới đây đã trải lòng về nỗi khổ và sự trả giá của tham vọng.

Trên trang cá nhân, Thúy Vi mới đây đã trải lòng về nỗi khổ và sự trả giá của tham vọng.

Cô cho biết Hồ Ngọc Hà ở một đẳng cấp khác "cao hơn vạn người", vì vậy cuộc sống của Nữ hoàng giải trí sẽ không thể bằng phẳng và bình yên. Thậm chí cô còn không ngần ngại nêu quan điểm: "thế giới này muốn đứng cao hơn vạn người nếu phải như thế cũng là điều tất nhiên. Nếu có xấu xa, thủ đoạn thì đã sao?"

Họ chưa bao giờ biết được để đi đến đỉnh của danh vọng phải trải qua những gì và phải làm như thế nào mới được như thế, họ bảo người khác xấu xa, thủ đoạn nhưng thế giới này muốn đứng cao hơn vạn người nếu phải như thế cũng là điều tất nhiên.

Chia sẻ của Thúy Vi trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Nếu có xấu xa, thủ đoạn thì đã sao? Bạn chọn cuộc sống bằng phẳng, yên bình đó là việc của bạn, họ khác bạn, họ cần nhiều hơn, tham vọng càng lớn họ trả giá nhiều. Danh vọng và sự khinh miệt, tất cả những điều này sẽ đến, với bất kỳ người phụ nữ nào. Bạn nhìn cuộc đời người khác dựa trên chuẩn của cuộc đời bạn, bạn sai bạn không biết nhưng người khác làm bạn lại thấy sai.

Bạn soi gương thấy mình tốt đẹp rồi đi nói người khác xấu, độc địa nhất trên cuộc đời này là buông lời hạ nhục người khác rồi tự vỗ ngực cho rằng "tôi đúng, tôi cá tính, tôi thẳng tính" nhưng bạn chưa thấy bạn sâu thẳm trong gương một tâm hồn chứa đầy những vết sẹo xấu xa...

Vì một số người chỉ là bóng tối mới chỉ nhìn được một phần của bầu trời. Còn những vì sao đương nhiên thuộc về bầu trời đêm, cho dù chúng là tiêu điểm của tầm mắt..."

Thúy Vi nhận không ít chỉ trích về phát ngôn của mình. Ảnh Internet

Có rất nhiều ý kiến trái chiều về chia sẻ của Thúy Vi, tuy nhiên trên quan điểm đạo đức, hành động của Hồ Ngọc Hà khó có thể chấp nhận. Có thể do Thúy Vi quá thần tượng về sự thành công trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà nên mới có quan điểm đồng tình như vậy.

Thúy Vi vốn nổi lên từ scandal với Phan Thành (người yêu Mi Du). Cô cũng nhận không ít chỉ trích về những phát ngôn gây sốc của mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi