Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 7/3

Thứ hai, 07/03/2016, 20:05 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 7/3; NSƯT Bảo Quốc nhập viện vì khối u gan; Sự thật tin đồn Khánh Thi - Phan Hiển chia tay.

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 7/3; NSƯT Bảo Quốc nhập viện vì khối u gan; Sự thật tin đồn Khánh Thi - Phan Hiển chia tay.

“Thánh taxi” khiến Trấn Thành, Trường Giang phấn khích thán phục

Trong chương trình "Đấu trường tiếu lâm", "Thánh taxi" Tuấn Kiệt tái xuất khiến các giám khảo Đức Thịnh, Thu Trang, Trấn Thành, Trường Giang không khỏi phấn khích và rời mắt.

Với màn thi xuất sắc, Tuấn Kiệt khiến bộ đôi giám khảo Trấn Thành – Trường Giang liên tục đấu đá nhau để giành giật mình về với đội.

"Thánh taxi" Tuấn Kiệt khiến các HLV phấn khích. Ảnh cắt từ clip

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Bảo Quốc nhập viện vì khối u gan

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hồng Loan - con gái NSƯT Bảo Quốc chia sẻ, cha cô phải nhập viện để điều trị và theo dõi một khối u ở gan. Sau chuyến về Việt Nam vui Tết Nguyên đán và tham gia ghi hình chương trình "Hội ngộ danh hài", Bảo Quốc trở về Mỹ và phát hiện bệnh. 

Theo kết quả xét nghiệm, Bảo Quốc có khối u trong gan cần phẫu thuật cắt bỏ. Ca mổ dự kiến diễn ra vào 21h30 (giờ Việt Nam) tối 7/3 với khả năng hồi phục là 90-100% sau khi mổ. Nghệ sĩ Hồng Loan cho biết, hiện tại sức khỏe của cha cô vẫn ổn định, ăn uống, sinh hoạt bình thường.

Xem chi tiết tại đây

Sự thật tin đồn Khánh Thi - Phan Hiển chia tay

Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Hiển và Khánh Thi liên tục có những đoạn status thể hiện tâm trạng không vui. Và từ những status này đã dấy lên nghi vấn là cặp đôi đang trục trặc và có thể sẽ chia tay.

Do đó, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi đã chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Bà mẹ một con cho biết, việc Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá tâm trạng đầy ẩn ý "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá" không ảnh hưởng gì đến cô cả bởi cảm xúc đó của anh cũng giống như cô vậy. Hai người cùng chung một tâm trạng, ai cũng có khi này khi khác và cô luôn tôn trọng cảm xúc thật.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng sau vụ ồn ào bị vợ tài xế taxi tố văng tục

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên lại vướng phải những ồn ào khi một tài khoản Facebook lên tiếng “vạch mặt” thái độ không tốt của hoa hậu khi đi taxi. Câu chuyện này nhanh chóng được lan truyền và trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người tỏ ra hụt hẫng khi Kỳ Duyên là một người phụ nữ đại diện cho sắc đẹp, thông minh và cách hành xử văn minh, nhưng lại có cách cư xử không đúng mực.

Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ.

Xem chi tiết tại đây

Trường Giang, Nhã Phương tình cảm bên nhau mặc Quế Vân vạch mặt lần hai

Mới đây, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh Trường Giang, Nhã Phương nhí nhố chụp ảnh bên Hari Won và Trấn Thành. Trong loạt ảnh, Nhã Phương khoác chặt vai Trường Giang đầy rạng rỡ bỏ ngoài tai những ồn ào dư luận.

 

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang