Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 8/1

Thứ sáu, 08/01/2016, 17:44 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 8/1; “Không phải ai cũng vững như Hà Hồ, khôn như Phạm Hương”; Bạn gái Mạc Hồng Quân mặt sưng vù trong buổi ra mắt phim

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 8/1; “Không phải ai cũng vững như Hà Hồ, khôn như Phạm Hương”; Bạn gái Mạc Hồng Quân mặt sưng vù trong buổi ra mắt phim; Lệ Quyên mặc váy gần trăm triệu "đụng hàng" với Hồ Ngọc HàBố mẹ Phan Hiển chính thức thừa nhận Khánh ThiNgọc Trinh: "Sống hưởng thụ, làm 10 xài 7 còn 3"

“Không phải ai cũng vững như Hà Hồ, khôn như Phạm Hương”

“Không phải ai cũng đủ vững vàng, thẳng thắn và vẫn chân thành như Hà Hồ, dám bày tỏ cái mình muốn, mình ghét. Và ít có hoa hậu nào tay trắng mà lại có thể ngẩng cao đầu như Phạm Hương khi trở về Việt Nam”- Chuyên gia Truyền thông Hồng Quang Minh chia sẻ.

Là người bao quát làng giải trí Việt suốt hơn 10 năm qua, để miêu tả làng giải trí Việt 2015 một cách ngắn gọn, anh sẽ nói gì?

- Tôi nghĩ đó là sự “thay máu” với gia tốc cao hơn, sự biến chuyển về mặt chất cũng được lưu ý. Tuy nhiên, hơi tiếc đây vẫn là sự thay đổi của chu kỳ tự nhiên, thiếu định hướng, nếu không thì nhân cơ hội này, chúng ta đã có thể “thanh lọc” thị trường tích cực hơn nhiều.

Xem chi tiết tại đây

Bạn gái Mạc Hồng Quân mặt sưng vù trong buổi ra mắt phim

Xuất hiện với gương mặt khác lạ trong buổi ra mắt phim Điệp vụ chân dài tối 7.1, Kỳ Hân bị đồn đoán tiếp tục sử dụng 'dao kéo' để làm đẹp. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1995 đã phủ nhận nghi án này.

Kỳ Hân gây chú ý với khuôn mặt khác lạ. Ảnh BTC

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên mặc váy gần trăm triệu "đụng hàng" với Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ ăn vận sang trọng quý phái và đầy gợi cảm với chiếc đầm màu đen quyến rũ. Váy được thiết kế bó sát, tôn lên mọi đường cong của cơ thể, tà váy xẻ cao để lộ đôi chân thon dài và điểm nhấn là hình con rắn ánh kim cách điệu chạy dọc theo thân váy, càng làm tăng độ gợi cảm “chết người”.

Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải thì nhiều người nhận ra chiếc váy mà Lệ Quyên mặc có nhiều điểm tương đồng với bộ đồ Hồ Ngọc Hà từng trưng diện trong 1 sự kiện tại Mỹ vào cuối tháng 07/2015.

Xem chi tiết tại đây

Bố mẹ Phan Hiển chính thức thừa nhận Khánh Thi

Khánh Thi - Phan Hiển luôn là cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay với số lượng fan đông đảo. Mối tình đặc biệt của cặp đôi này được nhiều người đặc biệt quan tâm khi thông tin Khánh Thi mang bầu với học trò Phan Hiển trẻ hơn 12 tuổi. Cặp đôi này cũng từng được ví như "Dương Quá - Tiểu long nữ" của Việt Nam khi Phan Hiển từng là học trò của "nữ hoàng" dancesport.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh: "Sống hưởng thụ, làm 10 xài 7 còn 3"

Trong đoạn video trả lời phỏng vẫn trên báo Vnexpress mới đây, Ngọc Trinh đã bày tỏ quan điểm của mình về cách hưởng thụ, sử dụng tiền và những tâm tư trong cuộc sống riêng.

Chia sẻ về cuộc sống khi còn nhỏ của mình Ngọc Trinh cho biết cô luôn sống trong sự thiếu thốn nên có cách tiêu tiền riêng để hưởng thụ cuộc sống.

Khi kiếm được tiền, cô sẽ: "Kiếm 10, xài 7 còn 3". Ngọc Trinh tự thấy mình là người kiếm tiền giỏi nhưng cũng không phủ nhận có sự hậu thuẫn của người yêu "đại gia".

Ngọc Trinh chia sẻ về quan điểm cuộc sống. Ảnh Internet.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên