Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 8/3

Thứ ba, 08/03/2016, 20:58 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 8/3; Hari Won thái độ lạ trong khi Trấn Thành “buông xuôi” ngày 8/3; Em gái tỷ phú Cẩm Ly bức xúc vì tin đồn sống bám chồng tỷ phú.

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 8/3; Hari Won thái độ lạ trong khi Trấn Thành “buông xuôi” ngày 8/3; Em gái tỷ phú Cẩm Ly bức xúc vì tin đồn sống bám chồng tỷ phú.

Hari Won thái độ lạ trong khi Trấn Thành “buông xuôi” ngày 8/3

Theo đó, cô bày tỏ với thái độ hào hứng, vui mừng kèm dòng chú thích "Vui rồi. May rồi. Mừng rồi" khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Hari Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cảm thấy hoang mang thì không ít người đồn đoán rằng có lẽ Trấn Thành đã dành cho cô điều đặc biệt nhân ngày 8/3 sau những ồn ào tình ái trong thời gian qua.

Hari won đăng tải trạng thái đầy vui mừng, phấn khích. Ảnh Internet

Xem chi tiết tại đây

Em gái tỷ phú Cẩm Ly bức xúc vì tin đồn sống bám chồng tỷ phú

Mới đây, nữ Ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly đã có những dòng chia sẻ bênh vực phụ nữ nhân ngày 8/3 đồng thời khẳng định trước khi quyết định dành toàn bộ thời gian cho gia đình, cô đã đặt ra cho mình rất nhiều sự lựa chọn và biết là ở giai đoạn này mình cần ưu tiên cho điều gì trước.

Hà Phương bên người chồng tỷ phú.

Xem chi tiết tại đây

Kỳ Hân suýt bị ném bắp ngô vào người vì ra sân cổ vũ Mạc Hồng Quân

Mới đây, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ hình ảnh bạn gái Kỳ Hân ra sân cổ vũ với chia sẻ: "Cổ động viên cứng nhất luôn. Mặc áo Quảng Ninh mà ngồi ngay khu cổ động viên Gia Lai, còn suýt bị ném bắp ngô vào người mà vẫn không sợ."

Kỳ Hân tươi rói cổ vũ Mạc Hồng Quân. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi hình ảnh xuất hiện trên web đen

Mới đây, hình ảnh cắt ghép của Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trên một tấm poster phim đen và phòng khám phụ khoa nam tại Nhật Bản làm xôn xao mạng xã hội. Trước thông tin này, Kỳ Duyên đã lên tiếng trên tờ Trí thức trẻ: "Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu” - HHVN 2014 cho biết.

Quản lý của hoa hậu Kỳ Duyên cũng cho biết thêm, cả hai sự việc trên đều khiến hình ảnh của cô bị suy giảm nghiêm trọng. Kỳ Duyên hoàn toàn sốc trước thông tin những hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo 

Xem chi tiết tại đây

Nghệ sĩ Hoàng Lan nhập viện vẫn đau đáu ước mong được đi diễn

Ngày 7/3, nghệ sĩ Hoàng Lan đã làm thủ tục nhập viện tại TP HCM để tiến hành ca phẫu thuật cột sống.

Ước mơ của nghệ sĩ Hoàng Lan là được đi diễn trở lại, có thể tự kiếm sống lo cho bản thân. Sau 4 năm nhốt mình trong căn phòng chật chội và âm thầm chiến đấu với bệnh tật, nghệ sĩ Hoàng Lan quyết định chữa trị.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news