Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 9/12

Thứ tư, 09/12/2015, 19:00 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 9/12; Khánh Thi: "Mẹ sinh con ra trong thời điểm bị dư luận chà đạp"; Chi Pu, Gil Lê tái hợp xóa tin đồn rạn nứt tình yêu đồng giới?

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 9/12; Khánh Thi: "Mẹ sinh con ra trong thời điểm bị dư luận chà đạp"; Chi Pu, Gil Lê tái hợp xóa tin đồn rạn nứt tình yêu đồng giới?; Nghề nghiệp bình dân ít biết của vợ Quang Tèo, Hiệp GàMC Minh Hà: "Gần cả thế giới bỏ rơi tôi" sau scandal tình cảm với Chí NhânTăng Thanh Hà cùng chồng tái xuất showbiz sau một thời gian dài ở ẩn

Khánh Thi: "Mẹ sinh con ra trong thời điểm bị dư luận chà đạp"

Mới đây, trên trang cá nhân Khánh Thi bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Phan Hiển cùng cậu con trai dễ thương: "Bất kể người phụ nữ nào trên trái đất này cũng đều mong mình hạnh phúc. Mẹ sinh con ra trong thời điểm thật trớ trêu và bị dư luận chà đạp. Nhưng để có được khoảnh khắc này dù có thể rất ngắn ngủi, mẹ cũng sẵn sàng chấp nhận. Mẹ luôn tạ ơn Chúa đã dành tặng món quà tuyệt vời này".

Trong suốt quá trình Khánh Thi mang thai và lúc sinh nở, Phan Hiển luôn có mặt túc trực và chăm sóc cô vô cùng tận tình. Phan Hiển cũng dùng camera nhỏ để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi bên cạnh Kubi.

Xem chi tiết tại đây

Nghề nghiệp bình dân ít biết của vợ Quang Tèo, Hiệp Gà

Quang Tèo là một nghệ sĩ hài được nhiều người yêu thích trong showbiz Việt bởi vẻ ngoài thân thiện, điềm đạm và rất hài hước. Nổi tiếng là vậy nhưng Quang Tèo khá kín tiếng về đời tư cá nhân, hiếm khi thấy danh hài này khoe vợ trước giới truyền thông.

Vợ Quang Tèo không được xếp vào hạng "tuyệt sắc giai nhân" nhưng luôn là người đứng sau mỗi thành công của anh khi chăm lo vẹn toàn cho gia đình.  Được biết, Quang Tèo kết hôn năm 38 tuổi với 1 cô công nhân hiền lành, chất phác với đồng lương ít ỏi chỉ 3 triệu đồng mỗi tháng.

Vợ Quang Tèo chấp nhận nghỉ việc để chăm sóc con cái. Ảnh: Trí thức trẻ

Xem chi tiết tại đây

Chi Pu, Gil Lê tái hợp xóa tin đồn rạn nứt tình yêu đồng giới?

Cách đây ít ngày, tin đồn Chi Pu và Gil Lê đường ai nấy đi khiến fan xôn xao khi cả hai bỏ theo dõi nhau trên Instagram mà không hề tiết lộ lý do. Chi Pu và Gil Lê cũng xóa hết những hình ảnh liên quan đến nhau trên instagram cá nhân. Mặc những tin đồn bủa vây, mới đây Chi Pu và Gil Lê cùng xuất hiện trong một sự kiện tại Đà Nẵng.

Cặp đôi Chi Pu - Gil Lê "tái hợp" như một cách để xóa bỏ những nghi ngờ về chuyện rạn nứt tình cảm và cũng khiến fan của cả hai có thể tạm thở phào nhẹ nhõm.

Xem chi tiết tại đây

MC Minh Hà: "Gần cả thế giới bỏ rơi tôi" sau scandal tình cảm với Chí Nhân

MC Minh Hà đang tìm bến đỗ bình yên bên gia đình và bạn bè thân thiết sau scandal tình cảm với bạn diễn Chí Nhân.

Ồn ào tình cảm của Chí Nhân - Minh Hà cách đây ít lâu đã khiến dư luận bàn tán không ngớt bởi Chí Nhân là người đã có gia đình nhưng vẫn thoải mái ôm ấp bạn diễn tại một quán ăn vỉa hè. 

Scandal tình cảm đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của Minh Hà. Ảnh: instagram nhân vật

Xem chi tiết tại đây

Tăng Thanh Hà cùng chồng tái xuất showbiz sau một thời gian dài ở ẩn

Thời gian qua, sau khi mang bầu và sinh con, Tăng Thanh Hà vắng bóng khỏi showbiz và cô không xuất hiện trên truyền thông. Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Tôi muốn tập trung vào công việc kinh doanh, không thể làm cùng lúc quá nhiều việc. Thêm vào đó, con trai tôi đang ở giai đoạn rất cần mẹ. Tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào để nhìn ngắm con mình lớn lên từng ngày”.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà Chi Pu