Tin mới

Nghề nghiệp bình dân ít biết của vợ Quang Tèo, Hiệp Gà

Thứ tư, 09/12/2015, 12:07 (GMT+7)

Bạn đời của không ít sao nam Việt làm những công việc bình dân, chân tay nhưng họ vẫn cảm thấy hạnh phúc và tự hào với cuộc sống gia đình của mình.

Bạn đời của không ít sao nam Việt làm những công việc bình dân, chân tay nhưng họ vẫn cảm thấy hạnh phúc và tự hào với cuộc sống gia đình của mình.

Quang Tèo

Quang Tèo là một nghệ sĩ hài được nhiều người yêu thích trong showbiz Việt bởi vẻ ngoài thân thiện, điềm đạm và rất hài hước. Nổi tiếng là vậy nhưng Quang Tèo khá kín tiếng về đời tư cá nhân, hiếm khi thấy danh hài này khoe vợ trước giới truyền thông.

Vợ Quang Tèo không được xếp vào hạng "tuyệt sắc giai nhân" nhưng luôn là người đứng sau mỗi thành công của anh khi chăm lo vẹn toàn cho gia đình.  Được biết, Quang Tèo kết hôn năm 38 tuổi với 1 cô công nhân hiền lành, chất phác với đồng lương ít ỏi chỉ 3 triệu đồng mỗi tháng.

Vợ Quang Tèo chấp nhận nghỉ việc để chăm sóc con cái. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau sinh con, vợ danh hài chấp nhận nghỉ việc ở nhà chăm lo cho gia đình. Nhắc tới sự hi sinh của vợ, Quang Tèo từng chia sẻ trên tờ Soha/Trí thức trẻ: “Tôi nghĩ đến việc thuê ô sin để hai vợ chồng đi làm. Thế nhưng lúc đó, lương vợ 3 triệu, mà thuê ô sin đã mất 2,5 triệu. Đấy là chưa kể tiền bao ăn ở, các chi phí sinh hoạt khác.

Tiền là một chuyện, tôi còn nghĩ đến việc giao hai đứa trẻ ở nhà cho người lạ khiến tôi không yên tâm. Vì thế, tôi quyết định cho vợ nghỉ làm ở nhà chăm con.

Tôi không so đo về tiền thuê ô sin mà cái chính là đồng lương của vợ tôi thấp quá, bằng tiền thuê người ở, mà vợ ở nhà chăm sóc con cái chắc chắn sẽ tốt hơn và mình tuyệt đối yên tâm”.

Gia đình hạnh phúc của Quang Tèo. Ảnh: Trí thức trẻ

Để có được cuộc sống như hiện tại, vợ chồng Quang Tèo đã phải trải qua nhiều nỗi vất vả, khốn khó trong cuộc sống. Mỗi khi chia sẻ về vợ Quang Tèo luôn vô cùng tự hào bởi người vợ đảm đang luôn hết lòng chăm lo cho gia đình.

Hiệp Gà

Hiệp "gà" không sở hữu một ngoại hình đẹp và hấp dẫn nhưng anh lại là người rất đào hoa. Chính vì vậy, dù có quá khứ nghiện ngập và hai lần lỡ dở nhưng những cô nàng trẻ, đẹp vẫn không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của chàng diễn viên này.

Thanh Quý là vợ đầu của Hiệp gà. Cô thợ cắt tóc xinh đẹp trở thành vợ của 1 chàng diễn viên “chưa có tên tuổi” sau 2 năm quen biết. Thanh Quý là người vợ đã cùng Hiệp Gà đi qua những ngày tháng khốn khó nhất của cuộc đời khi anh từng sa vào ma túy và tù tội. Không ai lạ gì chuyện Thanh Quý tảo tần thăm nuôi chồng trong thời gian anh cải tạo.

Thanh Quý đi thăm Hiệp Gà thời gian anh phải vào trại cải tạo. Ảnh: internet

Chính Hiệp Gà từng chia sẻ: "Lúc ở trong tù là thời gian anh chán chường, tuyệt vọng nhất, nhưng nhờ có Thanh Quý mà giúp anh có quyết tâm làm lại". Tuy nhiên sau hơn 1 năm ra tù, Hiệp Gà và Thanh Quý lại đường ai nấy đi dù cả hai đã có con khiến không ít người tiếc nuối.

Mối tình đẹp của Thanh Quý và Hiệp Gà tan vỡ khiến không ít người tiếc nuối. Ảnh: internet
Nhạc sĩ Vinh Sử

Nhạc sĩ Vinh Sử sinh năm 1944 tại Sài Gòn. Các bản nhạc: Gái nhà nghèo, Hai bàn tay trắng, Người phu kéo mo cau, Nhẫn cỏ cho em... đã được ông sáng tác từ trong những ngày đầu tập tành làm nhạc sĩ. Sau đó ông trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng, được mệnh danh là “vua nhạc sến”, có những thời kỳ huy hoàng ông từng làm “vua một đêm” ở các nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn, chi phí mỗi đêm cả chục lượng vàng.

Thế nhưng về già, người nhạc sĩ nổi tiếng một thời gần như trắng tay khi phải sinh sống trong căn nhà trọ chật chội cùng với căn bệnh hiểm nghèo. Mặc dù khó khăn, phải chạy vạy, lo từng đồng một mỗi ngày nhưng nhạc sĩ Vinh Sử và bà xã vẫn có cuộc sống vô cùng đầm ấm và hạnh phúc. Để trang trải cuộc sống và lo cho nhạc sĩ Vinh Sử chữa bệnh, bà Lệ phải đi làm những công việc chân tay, kể cả đi giặt thuê quần áo kiếm tiền lo cuộc sống mỗi ngày.

Nhạc sĩ Vinh Sử và vợ. Ảnh: internet

Mỗi bữa ăn, bà nhường hết những thứ ngon lành nhất cho ông, còn mình chỉ cần vài cọng rau qua bữa. Nhắc tới vợ, nhạc sĩ Vinh Sử không giấu nổi niềm tự hào bởi người vợ luôn chia ngọt, sẻ bùi với ông lúc tuổi xế chiều.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news