Tin mới

Tin tức nóng 24h ngày 1/4: Thời tiết năm 2021 sẽ ôn hòa, Hồ Tây ô nhiễm

Thứ năm, 01/04/2021, 18:24 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng nhất, mới nhất ngày 1/4: Thời tiết năm 2021 sẽ ôn hòa, Hồ Tây ô nhiễm,...

Hồ Tây ô nhiễm, Bộ TN-MT đề nghị Hà Nội có biện pháp khẩn

Do kết quả phân tích mẫu cho thấy, nước hồ Tây có dấu hiệu ô nhiễm với nhiều thông số vượt ngưỡng cho phép, nên Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN-MT) đề nghị UBND thành phố Hà Nội triển khai gấp nhiều giải pháp cải thiện chất lượng nước hồ. 

Nước Hồ Tây chuyển màu xanh rêu thời gian qua. Ảnh internet
Nước Hồ Tây chuyển màu xanh rêu thời gian qua. Ảnh internet

Thời tiết năm nay sẽ ôn hòa, thiên tai không dồn dập như năm 2020

Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia Hoàng Phúc Lâm cho biết mùa hè năm nay sẽ không gay gắt hoặc có nhiều đợt nắng nóng kéo dài, các trận thiên tai lớn sẽ không xuất hiện dồn dập như năm 2020… 

15 triệu liều vaccine Covid-19 bị hỏng vì nhầm lẫn

Hãng Johnson & Johnson mới đây cho biết một lô vaccine Covid-19 với 15 triệu liều của hãng đã bị hỏng do nhầm lẫn của công nhân. Cụ thể, lô vaccine được sản xuất tại nhà máy Emergent Biosolutions đã bị công nhân nhầm lẫn thành phần và không thể sử dụng.

Công bố đề thi tham khảo tốt nghiệp THPT 2021

Mới đây, Bộ GDĐT đã công bố 9 đề tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2021. Theo đó, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 năm nay dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 7/7 -8/7. Để được xét công nhận tốt nghiệp, các thí sinh giáo dục THPT cần dự thi đầy đủ 3 bài độc lập và một bài tổ hợp. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

ViruSs thông báo xóa kênh Youtube 4 triệu subscribers?

Trên trang cá nhân, "tứ hoàng streamer" thổ lộ dòng chia tay ngắn ngủi: "ViruSs chính thức xóa kênh YouTube 4 triệu subscribe của mình". Chỉ sau đúng 1 tiếng đồng hồ kênh Youtube của ViruSs đã hoàn toàn bốc hơi. Hành động của nam Streamer khiến dân hình không khỏi hoang mang khó hiểu.  Được biết, theo như chia sẻ của ViruSs, việc xóa kênh là quyết định đã được suy nghĩ kỹ. Bản thân anh cũng đã trăn trở rất nhiều mới đưa ra được quyết định này, dù biết khó khăn nhưng vẫn phải hy sinh. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hồ tay Covid-19