Tin mới

Thái độ lạ của Trương Hằng sau khi tòa phán quyết thua Trịnh Sảng và phải trả lại 70 tỷ

Thứ năm, 01/04/2021, 17:57 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Trương Hằng khiến nhiều người chú ý sau khi Trịnh Sảng được tuyên bố thắng kiện.

Sau bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con của Trịnh Sảng, những thông tin liên quan đến nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Những thông tin bên lề về Trịnh Sảng luôn xuất hiện nhằm vào cô khiến cô rơi vào tình cảnh bị phong sát toàn diện trong làng giải trí. Còn Trương Hằng thì vẫn im hơi lặng tiếng và thỉnh thoảng có động thái liên quan đến đứa con ở bên Mỹ.

Trịnh Sảng mất tất cả sau bê bối mang thai hộ.
Trịnh Sảng mất tất cả sau bê bối mang thai hộ.

Sau khi chia tay, Trịnh Sảng và Trương Hằng vướng vào nhiều bê bối tranh chấp tài chính với nhau. Vào tháng 11/2020, Trịnh Sảng đã chính thức đệ đơn lên tòa án, yêu cầu Trương Hằng phải trả lại số tiền anh từng vay trước đó là 20 triệu tệ, tương đương với 70 tỷ đồng. Kèm theo số tiền này, Trịnh Sảng còn yêu cầu phía CEO họ Trương trả cả khoản lãi từ khi vay đến thời điểm hiện tại.

Đồng thời vị CEO cung cho biết số tiền 20 triệu tệ thực chất đã được 'đắp' vào mỹ nhân họ Trịnh khi đẻ mua quần áo, mua quà tặng cho bố mẹ đôi bên, đi du lịch,... Và một khoản còn để 'rót' vào công ty của Trịnh Sảng.

Trương Hằng bị thua kiện trước Trịnh Sảng.
Trương Hằng bị thua kiện trước Trịnh Sảng.

Sau đơn kháng cáo của Trương Hằng, đến ngày hôm nay 31/3, phán quyết cuối cùng của vụ kiện này đã được công bố. Theo đó, toà án đã bác đơn kháng cáo của Trương Hằng, giữ nguyên phán quyết ban đầu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Trương Hằng phải trả lại cho Trịnh Sảng số tiền 20 triệu nhân dân tệ, tương đương với 70 tỷ đồng.

Giữa lúc ồn ào Trịnh Sảng thắng kiện đang xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, nhiều người chú ý đến động thái của Trương Hằng. Theo đó, nam diễn viên đã nhanh chóng có phản hồi: "Trước mắt tôi và luật sư của tôi vẫn chưa nhận được bản án từ phía tòa. Chúng tôi cho rằng việc tòa án phúc thẩm lần 2 công khai bản án, trong đó có cả địa chỉ cư trú của tôi trước khi tôi biết kết quả là hoàn toàn không phù hợp. Tôi và luật sư vẫn khẳng định phán quyết ở tòa sơ thẩm là không hợp pháp về mặt tố tụng, vì vậy cũng không thừa nhận kết quả từ phiên sơ thẩm lần 2. Chúng tôi sẽ nộp đơn kháng cáo lên tòa án cấp cao, cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Hiện netizen vẫn đang chờ phán quyết đến đứa con chung của cặp đôi này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news