Tin mới

Tin nóng 24h ngày 31/3: Tin mới vụ cô giáo tố bị 'trù dập', HLV Park Hang Seo và học trò được tiêm vắc xin Covid-19

Thứ tư, 31/03/2021, 18:07 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h ngày 31/3: Tin mới vụ cô giáo tố bị 'trù dập', HLV Park Hang Seo và học trò được tiêm vắc xin Covid-19,...

Bộ giáo dục yêu cầu giải quyết vụ cô giáo bị tố 'trù dập' ở Quốc Oai

Liên quan đến vụ cô giáo Nguyễn Thị Tuất - GV trường Tiểu học Sài Sơn B (Quốc Oai) tố bị trường trù dập, Bộ GD đã đề nghị Sở GD Hà Nội cũng như các địa phương tiến hành kiểm tra, xác minh và làm rõ.  Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục đã có công văn số 282/NGCBQLGD-HCTH gửi Sở GD-ĐT Hà Nội đề nghị phối hợp với UBND huyện Quốc Oai chỉ đạo kiểm tra, xác minh thông tin và có biện pháp giải quyết, không tạo ra bức xúc trong dư luận.

 

Joe Biden chống nạn kỳ thị người Mỹ gốc Á

Ngày 30/3, Tổng thống Joe Biden đã đưa ra kế hoạch chống nạn phân biệt chủng tộc nhằm vào người Mỹ gốc Á. Kế hoạch sẽ viện trợ gần 50 triệu USD để hỗ trợ những người gặp rào cản ngôn ngữ, là các nạn nhân cuarb ạo lực gia đình đến từ cộng đồng người Mỹ gốc Á, người Hawaii bản địa và dân đảo Thái Bình Dương. Sắp tới, Bộ Tư pháp Mỹ sẽ đưa ra các phương án để trán áp những hành vi chống người gốc Á tại Mỹ.

HLV Park Hang Seo và học trò được tiêm vắc xin Covid-19

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã có kế hoạch dự kiến tiêm vắc-xin Covid-19 cho các thành viên đội tuyển Việt Nam. Nhằm chuẩn bị cho những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được tiên vắc xin phòng chống Covid-19 và sẽ sang tập huấn tại UAE để chuẩn bị.

HLV Park Hang Seo và các cầu thủ trong ĐT Việt Nam sẽ được tiêm vắc xin Covid-19. Ảnh: Internet
HLV Park Hang Seo và các cầu thủ trong ĐT Việt Nam sẽ được tiêm vắc xin Covid-19. Ảnh: Internet

Bitcoin tăng phi mã lên 59.000 USD

Lúc 6 ngày 31/3, giá Bitcoin trên CoinDesk đang giao dịch ở mức 58.690 USD, tăng 1,7%, tương đương mỗi coin thêm gần 1.000 USD. Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin có lúc chạm mức 59.379 USD – gần sát mốc kỷ lục mới 60.000 USD được thiết lập hôm 13/3. Dữ liệu từ CoinMarketCap cho thấy lượng giao dịch Bitcoin trong khoảng thời gian trên là 53,7 tỷ USD, vốn hóa ghi nhận mức 1.099 tỷ USD, tăng 20 tỷ USD.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mặc bị chế giễu giọng hát, Chi Pu vẫn quyết theo âm nhạc bằng việc trở thành cô giáo dạy đàn

Chi Pu là một nghệ sĩ được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp, nhưng từ khi theo đuổi một danh hiệu mới đó chính là "ca sĩ" thì Chi Pu nhận cay đắng khi nhiều người hâm mộ đã trở thành antifan. Dù vậy, mặc những "ném đá" thì Chi Pu vẫn khẳng định nếu không trở thành ca sĩ thì cô vẫn sẽ theo đuổi một nghề khác chính là cô giáo dạy đàn. Dường như niềm đam mê âm nhạc của Chi Pu mãi không mất đi mà nó chuyển từ nghề này sang nghề khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news