Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 27/3: Bắc Bộ sắp đón nắng nóng 37 độ, Văn Lâm nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng

Thứ bảy, 27/03/2021, 22:13 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng nhất 24h mới nhất ngày 27/3: Bắc Bộ sắp đón nắng nóng 37 độ, Văn Lâm nhắn nhủ Đỗ Hùng Dũng,..

Bắc Bộ và Trung Bộ chuẩn bị đón đợt nắng nóng đầu tiên 37 độ

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay một vùng thấp nóng ở phía Tây đang có xu hướng phát triển và mở rộng về phía Đông Nam. Do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp phía Tây nên trong các ngày 28-29/3 ở khu vực Tây Bắc thuộc Bắc Bộ và vùng núi phía Tây các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất từ 35-37 độ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ông Trump trách móc báo chí Mỹ dễ tính với ông Biden

Mới đây, tờ The Hill trích lời cựu tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông nhắc đến cuộc họp báo đầu tiên hôm 25/3 của Tổng thống Joe Biden kể từ khi nhậm chức và cho rằng báo chí nước này đối xử nhẹ nhàng với người kế nhiệm Joe Biden, khi chỉ đặt những câu hỏi "dễ" cho ông trong cuộc họp báo.

Văn Lâm từ Thái Lan về thăm Đỗ Hùng Dũng, nhắn nhủ lời chúc nghẹn ngào

Sáng ngày 27/3, thủ thành của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã đăng tải hình ảnh đến thăm người đồng đội Đỗ Hùng Dũng. Đi kèm với đó, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga gửi lời chúc: "Trở lại sớm bạn nhé". Kẹt ở Thái Lan vì dịch Covid-19, thế nhưng Văn Lâm vẫn cố gắng trở về Việt Nam và vào thăm người đồng đội đang điều trị trong bệnh viện.

Đặng Văn Lâm đến thăm Đỗ Hùng Dũng vào sáng ngày 27/3. Ảnh: FBNV
Đặng Văn Lâm đến thăm Đỗ Hùng Dũng vào sáng ngày 27/3. Ảnh: FBNV

Giá xăng trong nước tăng mạnh

Chiều ngày 27/3, Liên Bộ Công thương - Tài Chính tiếp tục điều chỉnh giá xăng dầu trong nước tăng mức giá bán lẻ xăng dầu so với phiên trước đó vào ngày 12/3. Cụ thể, trong lần điều chỉnh này, giá xăng RON 95 được điều chỉnh tăng 165 đồng/lít với mức giá bán tối đa là 19.046 đồng/lít còn xăng E5 RON 92 tăng 129 đồng/lít với giá bán lẻ tối đa là 17.851 đồng/lít.

Ngọc Thảo dừng chân ở top 20 hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Tối 27/3, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International diễn ra tại Bangkok (Thái Lan). Tại đêm chung kết, đại diện Việt Nam Nguyễn Lê Ngọc Thảo nằm trong top thí sinh tiềm năng cho vương miện. Theo đó, Ngọc Thảo chính thức bước vào top 20 thí sinh bước vào vòng thi tiếp theo. Sau đó, Á hậu Ngọc Thảo dừng chân ở top 20, không tiếp tục bước vào vòng thi trang phục dạ hội.

Á hậu Ngọc Thảo dừng chân ở top 20, không tiếp tục bước vào vòng thi trang phục dạ hội.
Á hậu Ngọc Thảo dừng chân ở top 20, không tiếp tục bước vào vòng thi trang phục dạ hội.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news