Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 26/11/2019

Thứ ba, 26/11/2019, 11:37 (GMT+7)

Xe cơ bắp Dodge Challenger phiên bản kỷ niệm 50 năm ra mắt; Honda Winner X giảm 3 triệu, Yamaha Exciter bán cao hơn giá đề xuất,... là những tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 26/11/2019.

Xe cơ bắp Dodge Challenger phiên bản kỷ niệm 50 năm ra mắt

Năm 2020 là thời điểm kỷ niệm 50 năm ra đời của huyền thoại xe cơ bắp Mỹ Dodge Challenger. Để đánh dấu sự kiện này, Dodge vừa cho ra mắt phiên bản 50th Anniversary tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2019.

Gói kỷ niệm 50 năm được trang bị trên phiên bản Challenger GT RWD, R/T Shaker, R/T Scat Pack Shaker và R/T Scat Pack Shaker Widebody, với mức giá lần lượt là 4.995 USD, 5.495 USD, 5.995 USD và 5.995 USD.

Thiết kế hốc lấy gió Shaker trên nắp capo, bộ mâm Gold Rush kích thước 20 inch, logo "Challenger 50" trên lưới tản nhiệt cũng như trên cánh lướt gió cố định ở cốp sau. Đặc biệt, cụm đèn pha của phiên bản này còn có logo "50" phát sáng nằm ẩn bên trong.

Gói trang bị này bao gồm các màu sơn ngoại thất nổi bật high-impact của Dodge - từng xuất hiện trên các mẫu Challenger cổ điển như màu Vàng Gold Rush, Xanh Dương Frostbite, Tím Hellraisin, Cam Sinamon Stick, Đỏ TorRed, Xanh Lá F8 Green và Cam Go Mango.

Honda Winner X giảm 3 triệu, Yamaha Exciter bán cao hơn giá đề xuất

Sau hơn 4 tháng ra mắt, giá Honda Winner X ở Hà Nội bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt. Khảo sát giá bán ở đại lý Honda trên đường Nguyễn Lương Bằng, Winner X bản thường giá chỉ còn 43 triệu đồng, giảm 3 triệu so với giá đề xuất. Bản ABS giá bán không đổi, 49-49,5 triệu đồng.


Tại một đại lý trên đường Xã Đàn, giá Winner X cũng giảm 3 triệu, xuống 43 triệu đồng. Một số đại lý khác ở Hà Nội, cũng như tại TP.HCM, Cần Thơ..., giá Winner X giữ nguyên.

Trước đó, Winner thế hệ trước gặp tình trạng giá giảm ồ ạt. Ở thời điểm cuối năm 2016 đầu năm 2017, giá Winner 2016 giảm rất mạnh, giá bán tại đại lý chỉ còn 35-38 triệu trong khi giá bán Honda công bố là 45-46 triệu đồng tùy phiên bản.

Elon Musk giải thích lý do cửa xe Cybertruck vỡ sau cú ném bi sắt

Tối 25/11, ông chủ của Tesla đã đưa ra lời giải thích vì sao cửa kính cường lực của siêu xe điện Cybertruck mới lại dễ dàng nứt vỡ chỉ bởi một viên bi sắt. Elon Musk cho biết ngay trước khi von Holzhausen ném bi sắt, ông đã dùng búa tạ đập vào cửa xe.


Hành động này nhằm chứng minh sức mạnh của thân xe Cybertruck. Theo ông, tuy vậy, tác động của những cú đập búa tạ cũng khiến mặt kính hỏng nhẹ. 

'Tác động của búa tạ lên cửa xe đã làm nứt nền kính, đó là lý do vì sao viên bi sắt không bật ra ngoài. Đáng nhẽ nên ném bi trước sau đó mới dùng búa đập cửa. Lần sau vậy…', ông Musk viết. 

Theo giới thiệu của ông Elon Musk, lớp vỏ xe Cybertruck được làm từ thép cuộn lạnh không gỉ Ultra-hard 30X - loại chất liệu để lắp ráp tên lửa đẩy SpaceX. Đây không phải loại thép mỏng thường sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news