Tin mới

Chủ nhà Philippines lại gây bão với phòng họp báo như nhà kho tại SEA Games 30

Thứ ba, 26/11/2019, 10:37 (GMT+7)

SEA Games 30 tại Philippines tiếp tục trở thành tâm điểm của sự yếu kém trong khâu tổ chức với những tình huống cười ra nước mắt.

SEA Games 30 tại Philippines đang dính những ồn ào rất lớn xoay quanh cách thức tổ chức của chủ nhà. Mới đây, các phóng viên đã ghi lại được hình ảnh phòng họp báo của sân Rizal Memorial sau trận đấu giữa U22 Malaysia và U22 Myanmar tại SEA Games 2019. Nhiều người không khỏi sốc bởi không gian trang trọng cho một buổi họp báo lại ngổn ngang như một nhà kho với những chiếc ghế nhựa cũ kỹ và một số ít bàn.

Lối vào phòng họp báo gợi nên cảnh tượng trong một bộ phim kinh dị. Ảnh: Internet

Nơi các HLV và cầu thủ sẽ ngồi trả lời họp báo với 2 chiếc bàn, 1 backdrop, 3 cái ghế cùng một vài chai nước. Ảnh: Internet

Phòng họp báo với dàn giáo cùng khung cảnh tối om không khác gì nhà kho. Ảnh: Siam Sports

Trước đó trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei, SVĐ Binan tiếp tục cho thấy sự thiếu thốn trong công tác tổ chức. SVĐ này chỉ có sức chứa hơn 3.000 chỗ ngồi và các cầu thủ thậm chí còn không có chỗ để thay đồ. Không chỉ SVĐ Binan mà còn nhiều SVĐ cũng như các công trình khác chưa hoàn thiện những khâu cuối cùng khi khởi tranh.

Thiếu thốn đủ mọi thứ là điều mà các VĐV cảm nhận khi tham dự SEA Games lần này. Thế nhưng khi cần thừa, chủ nhà Philippines sẵn sàng lắp thừa hẳn một... bồn cầu trong nhà vệ sinh tại SVĐ!

Hình ảnh được ghi lại ở SVĐ Rizal Memorial với một buồng vệ sinh có 2 bồn cầu. Ảnh chụp màn hình

Chuyện thật như đùa này được phóng viên Angel Movido của chính nước chủ nhà Phlippines ghi lại được khi cô tham quan SVĐ Rizal Memorial, một trong những địa điểm tổ chức môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

Theo những hình ảnh trong clip được đăng tải lên Twitter cá nhân, công trình nhà vệ sinh nữ tại SVĐ này có hẳn một phòng 2 bồn cầu mà không có vách ngăn.

Nước chủ nhà Philippines đã lên tiếng xin lỗi về những bất cập mà các đội tuyển, các đoàn thể thao gặp phải trong suốt thời gian qua và hứa sẽ cố gắng khắc phục. Tuy nhiên sự cẩu thả trong công tác tổ chức chắc chắn đã khiến hình ảnh của SEA Games 30 trở nên đáng ngại hơn trong mắt các đoàn thể thao tham dự ngày hội này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news