Tin mới

Bức ảnh cựu danh thủ Hồng Sơn bị Tổ công tác 141 phạt gây 'bão' mạng

Thứ ba, 26/11/2019, 11:11 (GMT+7)

Dù không biết cựu danh thủ của Thể Công đã phạm lỗi gì nhưng nhìn khoảnh khắc Hồng Sơn tươi cười, vui vẻ như không có chuyện gì khiến dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú.

Mới đây, một hình ảnh được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam giai đoạn 1995 – 2001 Hồng Sơn đứng trong 'chốt' 141 giống như đang chờ xử phạt, đã thu hút lượng tương tác 'khủng' chỉ sau ít giờ xuất hiện trên một trang diễn đàn mạng xã hội.

Cựu danh thủ Hồng Sơn (áo xanh) xuất hiện tại 'chốt' 141.

Dù không biết cựu danh thủ Thể Công đã phạm lỗi gì nhưng nhìn khoảnh khắc Sơn 'công chúa' tươi cười, vui vẻ nhận lỗi, dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú.

Bên cạnh những lời khen ngợi QBV Việt Nam năm 1998 và 2000 biết chịu trách nhiệm trước lỗi sai của mình thì cũng có nhiều bạn trẻ hài hước 'troll' cựu danh thủ.

'Chạy người không bóng thôi mà cũng bị thổi còi à. Thương anh'; 'Chắc các chú cảnh sát gọi anh vào để xin chữ ký đây mà'; 'Sai thì phải chịu phạt. Được cái thấy anh Sơn có vẻ sẵn sàng nhận lỗi. Cho một like', là những bình luận dí dỏm của dân mạng khi chứng kiến hình ảnh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HỒNG SƠN chốt 141