Tin mới

Tin tức thế giới 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 22/11/2019

Thứ sáu, 22/11/2019, 11:48 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/11/2019: Phản ứng của chồng Hàn giết vợ Việt, tàu chiến Mỹ áp sát Vành Khăn...

Phản ứng của chồng Hàn sát hại vợ Việt khi bị bắt

Nghi phạm Shin Yong-seok bị bắt giữ trưa 17/11. Ảnh: Channel A

Khi bị bắt, nghi phạm Shin Yong-seok, 55 tuổi, người sát hại vợ Việt Nguyễn Bình An đeo khẩu trang, cúi gằm mặt, theo tin tức thế giới 24h từ dài SBS. Lúc bị phóng viên hỏi tại sao lại giết vợ, giấu xác, Shin chỉ biết nói: "Vâng, tôi xin lỗi".

Vụ án mạng xảy ra lúc 5h30 ngày 16/11 tại thành phố Yangju. Sau đó, Shin chở xác vợ về chôn tại một mảnh đất ở quê nhà thuộc huyện Wanju, bắc Jeolla. Sự việc bị phát hiện vào trưa ngày 17/11 khi một người quen của nạn nhân không liên lạc được với cô và báo cảnh sát.

Tàu chiến Mỹ áp sát Đá Vành Khăn

Một tin tức thế giới 24h đáng quan tâm tiếp theo là việc tàu chiến Mỹ áp sát một đảo nhân tạo ở Trường Sa và đi qua quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền Việt Nam, đang bị Trung Quốc chiếm đóng phi pháp. Ngày 20/11, tàu tác chiến cận bờ (LCS) USS Gabrielle Giffords lớp Independent của Mỹ xuyên qua phạm vi 12 hải lý quanh Đá Vành Khăn. Đến ngày 21/11, tàu khu trục USS Wayne E. Meyer đi qua khu vực quần đảo Hoàng Sa. Đại diện của Mỹ cho biết Mỹ đang thực hiện các nhiệm vụ dựa trên luật pháp và thể hiện cam kết ủng hộ các quyền, sự tự do và việc sử dụng hợp pháp vùng biển, vùng trời được đảm bảo cho mọi quốc gia.

Truy tố công dân Trung Quốc đánh cắp bí mật thương mại

Haitao Xiang, 42 tuổi, nhân viên tập đoàn Monsanto và công ty con Climate Corp giai đoạn 2008-2017 đã bị Mỹ truy tố vì ăn cắp tài sản trí tuệ từ chủ lao động Mỹ. Người này bị bắt tại sân bay khi chuẩn bị trở về Trung Quốc cùng các phần mềm canh tác nông nghiệp độc quyền.

Loạt tài xế cướp thi thể bé sơ sinh

Hàng chục tài xế xe ôm tại thành phố Padang, tỉnh Tây Sumatera, Philippines đã xông vào bệnh viện M Djamil để cướp xác bé sơ sinh Alif Putr do gia đình bé không nộp được viện phí và bệnh viện không cho người nhà đưa thi thể về. Bệnh viện sau đó đã xin lỗi và hứa không để tái diễn sự việc. Hóa đơn chưa thanh toán của gia đình bé đã được hội đồng bệnh viện chi tả. Hoàn cảnh gia đình bé trai chỉ được biết đến khi họ khiếu nại lên quan chức bệnh viện.

Các tài xế xe ôm cũng gửi lời xin lỗi đến ban quản lý bệnh viện vì đã phá vỡ quy trình vận hành của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news