Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 11/9

Thứ tư, 11/09/2019, 08:25 (GMT+7)

Tin tức thời sự, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự sáng 11/9: Bộ Quốc phòng chỉ đạo Binh chủng Hóa học xử lý sự cố ô nhiễm hóa chất ở Rạng Đông.

Bộ Quốc phòng chỉ đạo Binh chủng Hóa học xử lý sự cố ô nhiễm hóa chất ở Rạng Đông: Sau khi Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội ký văn bản hỏa tốc gửi một số cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Tư lệnh Hóa học, Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch đã chỉ đạo Binh chủng Hóa học phối hợp với UBND thành phố Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng một số cơ quan chức năng để xây dựng phương án xử lý, khắc phục sự cố, tiêu tẩy, bảo đảm môi trường.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đoàn Đại sứ các nước Trung Đông - châu Phi: Tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao sáng kiến lần đầu tiên tổ chức Hội nghị “Gặp mặt Đại sứ các nước Trung Đông - châu Phi năm 2019” của Bộ Ngoại giao Việt Nam với sự tham dự của 300 đại biểu, trong đó có 44 Trưởng Cơ quan đại diện ngoại giao thường trú và không thường trú, lãnh sự danh dự của các quốc gia Trung Đông - châu Phi tại Việt Nam.

Giám đốc Công an Đồng Nai bị cách mọi chức vụ trong Đảng: Xét nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả, nguyên nhân vi phạm, Ban Bí thư quyết định thi hành kỷ luật ông Huỳnh Tiến Mạnh bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng; yêu cầu cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý kỷ luật về hành chính đối với ông Huỳnh Tiến Mạnh tương ứng với kỷ luật Đảng.

Thủ tướng Anh quyết không hoãn Brexit dù bị 'trói tay': "Chính phủ này sẽ tiếp tục đàm phán để có một thỏa thuận trong khi chuẩn bị rời đi mà không đạt được", ông Johnson nói trước quốc hội sau cuộc bầu cử sớm. "Tôi sẽ đến hội nghị thượng đỉnh quan trọng đó vào ngày 17/10 và dù quốc hội này có nghĩ ra bao nhiêu cách để trói tay tôi, tôi cũng sẽ cố gắng đạt được một thỏa thuận vì lợi ích quốc gia... Chính phủ này sẽ không trì hoãn Brexit thêm nữa".

Triều Tiên phóng 2 vật thể ngay sau đề xuất nối lại đàm phán với Mỹ: Reuters dẫn lời Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc (JCS) cho biết những "quả đạn tầm ngắn" được phóng đi từ khu vực Kaechon, tỉnh Nam Pyongan vào khoảng 7h sáng giờ địa phương (22h, giờ GMT), hướng về phía đông và bay được khoảng 330km.

Dự báo thời tiết hôm nay 11/9: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua khu vực nam đồng bằng Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió từ mực 1.500m đến 5.000m nên Bắc Bộ mưa rào và giông. Các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Cao Bằng, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên có mưa to đến rất to (lượng mưa phổ biến 70-120mm/24 giờ, có nơi trên 150mm/24 giờ).  Khu vực Hà Nội mưa vừa, có nơi mưa to và giông.

Giá vàng hôm nay 11/9: Giá vàng hôm nay cao hơn 16,4% (210 USD/ounce) so với đầu năm 2019. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 41,8 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn 450 ngàn đồng so với vàng trong nước. Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên ngày 10/9 đa số các cửa hàng vàng giảm Giá vàng 9999 500-600 ngàn đồng cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Báo Thái Lan gửi thông điệp đặc biệt tới thầy trò HLV Nishino sau cú “đè bẹp” Indonesia: Sau trận hòa trước tuyển Việt Nam, Thái Lan đã chơi tưng bừng và có chiến thắng đậm 3-0 dù phải chơi trên sân của Indonesia.

Sau khi giành kết quả như ý, tờ Siamsport có bài viết đánh giá 5 vấn đề nóng sau chiến thắng của tuyển Thái Lan. Đáng chú ý nhất chính là quan điểm cho rằng thầy trò HLV Nishino cần giữ đôi chân của họ ở trên mặt đất và không được phép tự mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news