Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 1/4/2019

Thứ hai, 01/04/2019, 11:40 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/4/2019: Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh hội đồng; Nghi vấn nam nhân viên nhà hàng sàm sỡ đồng nghiêp...

Bộ Công an đột kích sới bạc 'khủng' giữa rẫy điều của đại ca giang hồ Tây Nguyên

Rạng sáng ngày 31/3, hàng trăm cảnh sát thuộc Cục cảnh sát hình sự (C02) cảnh sát Cơ động, Bộ Công an bất ngờ ập đến khu đất trong rừng ở Đăk Đoa (Gia Lai) phát hiện hàng trăm người đang đánh bạc. Tại hiện trường, có rất nhiều đối tượng đang chơi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa với số tiền lớn. Lực lượng công an đã bắt giữ hơn 130 đối tượng đang tham gia đánh bạc, trong số này có rất nhiều phụ nữ.Sới bạc trên do Nguyễn Mạnh Hùng (35 tuổi, biệt danh Hùng “Sida”, trú phường Thống Nhất, thành phố Pleiku) đứng ra tổ chức. Hùng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Infonet

Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên: Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm

Sau khi nhận được thông tin báo cáo Bộ GD&ĐT về làm việc với tỉnh Hưng Yên, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã yêu cầu Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ và lãnh đạo tỉnh Hưng Yên chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc. Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đánh giá đây là vụ việc rất nghiêm trọng, đau lòng, ảnh hưởng đến niềm tin xã hội, phải có biện pháp xử lý nghiêm khắc.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ trong buổi làm việc tại Hưng Yên sáng 31/3. Ảnh: Bộ GD & ĐT

"Tôi đề nghị, Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu không hoànthành nhiệm vụ thì xem xét cho thôi. Đây là bài học không chỉ cho ngành giáo dục Hưng Yên mà là bài học chung cho cả nước", Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ nhấn mạnh

Hòa Bình: Đối đầu với xe ben chạy ngược chiều, ô tô 4 chỗ nát bét

Vụ va chạm kinh hoàng giữa xe ô tô 4 chỗ và chiếc xe ben chạy ngược chiều xảy ra vào khoảng 15h chiều 31/3 tại Km 20+400, xã Phúc Tiến, đoạn qua huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Vụ tai nạn khiến tài xế ô tô con tử vong tại chỗ. Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND xã Phúc Tiến cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn 2 phương tiện đi ngược chiều. Trong đó xe con lưu thông theo hướng từ Hoà Bình về Hà Nội còn xe ben từ Hà Nội về Hoà Bình. Rất may 2 người bên trong xe chỉ bị xây xát nhẹ.

Hà Nội: Nghi vấn nam nhân viên nhà hàng sàm sỡ, hành hung nữ đồng nghiệp

Vào khoảng 12h ngày 31/3, tại một nhà hàng trên phố Ngô Thì Nhậm (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), nữ nhân viên mới làm việc trong nhà hàng bất ngờ bị một nam đồng nghiệp sờ ngực. Khi nạn nhân phản kháng lại thì người này liền dùng tay bóp cổ, đánh vào mặt. Sau đó, nữ nhân viên này đã gọi người nhà lên đây để giải quyết và mời cảnh sát đến làm việc. Đến khoảng 12h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa nam nhân viên nghi sàm sỡ nữ đồng nghiệp về trụ sở để làm rõ. Hiện công an đã xác minh vụ việc.

Nhà hàng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tiền phong

Nghệ An: Cãi nhau với người yêu, thiếu nữ 15 tuổi nhảy hồ tự vẫn

Ngày 31/3, UBND xã Tân An, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã có một thiếu nữ nhảy hồ tự tử. Thông tin ban đầu cho biết, trưa ngày 29/3, em N.T.Q (15 tuổi) trú xã Tân An cùng người yêu đi dự đám cưới. Trong lúc dự tiệc, Q. xảy ra mâu thuẫn với người yêu nên thiếu nữ này bỏ về. Chiều tối cùng ngày, không thấy Q. trở về, người thân tổ chức tìm kiếm. Khi thả lưới hồ Khe Vành cách nhà Q. chừng 500m, sáng 30/3, mọi người mới tìm thấy thi thể nạn nhân.Được biết, trước đây Q. đã nhiều lần từng đòi tự tử nhưng những lần này đều được gia đình phát hiện và can ngăn kịp thời. Hiện thi thể thiếu nữ này đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news