Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 14/3/2019.

Thứ năm, 14/03/2019, 10:01 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 14/3/2019: Nguyên nhân ban đầu vụ tàu hỏa tông ô tô ở Hải Dương khiến 2 người tử vong;

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh viên bị cưỡng hôn trong thang máy

Chiều ngày 13/3, P.H.V. (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) là nạn nhân bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy cho biết, chị nhận được thông báo từ Công an quận Thanh Xuân tối 13/3 mời lên gặp mặt người đàn ông mà chị tố có hành vi sàm sỡ chị để tìm hướng giải quyết vụ việc. Theo đó, danh tính đối tượng nam trên được cơ quan công an cung cấp là Đỗ M.H. (SN 1982, quê ở Hải Phòng). Bước đầu tại cơ quan công an, người này thừa nhận mình có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy.

Ảnh FB

Danh tính 3 nạn nhân tử vong vụ sập mỏ thiếc ở Nghệ An

Tối ngày 13/3, hượng tá Đinh Anh Dũng, Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, danh tính 3 nạn nhân trong vụ sập mỏ quặng được xác định là ông Lương Văn Tuấn (42 tuổi), bà Lương Thị Hảo (37 tuổi, vợ ông Tuấn) và chị Sầm Thị Hải (32 tuổi, cùng trú xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An). Được biết, chiều cùng ngày một nhóm người dân đến khu vực mỏ thiếc đóng cửa để mót quặng thiếc. Bất ngờ mỏ bị sập đã vùi lấp cả 3 người. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến hiện trường và đưa thi thể ba nạn nhân ra bên ngoài khu  vực xảy ra tai nạn.

Nguyên nhân ban đầu vụ tàu hỏa tông ô tô ở Hải Dương khiến 2 người tử vong

Liên quan đến vụ tai nạn tàu hỏa tông ô tô ở Hải Dương, cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn do đoạn đường ngang dân sinh từ thôn Vũ Xá ra quốc lộ 5 không có barie, chỉ có đèn tín hiệu và còi cảnh báo nên tài xế cùng những người trên xe ô tô con không để ý và đã lao xe qua trong lúc tàu hỏa vừa chạy tới. Vụ tai nạn trên khiến 5 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh PLO

Lời khai bất ngờ của vợ chồng tài xế xe 'dù' giả xe buýt hành hung nữ hành khách

Chiều 13/3, đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa triệu tập tài xế và lơ xe chiếc xe “dù” giả xe buýt mang biển số 38B - 011.16 lên làm việc. Theo đó, danh tính của 2 người này được xác định là Phan Văn Lĩnh (45 tuổi, trú tại phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh) cùng vợ là Phạm Thị Thu Hiền. Bà Hiền khai rằng, do chị Hoài đã dùng điện thoại chụp ảnh xe và chụp ảnh hai vợ chồng và bà đã xuống yêu cầu chị này xóa ảnh nhưng chị này không xóa nên đã cướp điện thoại rồi tát nữ hành khách. Trong khi đó, chị Hoài cho biết,bà Hiền đã giật tóc, giữ chị lại để ông Lĩnh đánh. Nhưng ông Lĩnh phủ nhận việc này và cho rằng mình nhảy xuống xe để can ngăn vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news