Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 17/4/2019

Thứ tư, 17/04/2019, 10:57 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/4/2019: Tiết lộ về số tiền nợ vụ thai phụ 18 tuổi bị tra tấn; Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh yêu cầu xử nghiêm vụ nữ sinh nhảy cầu

Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh yêu cầu xử nghiêm vụ nữ sinh lớp 12 uất ức nhảy cầu vì bị hiếp dâm

Liên quan đến vụ việc nữ sinh N.T.V.A. (SN 2001, trú tại xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành) hiện đang theo học lớp 12 trường THPT Thuận Thành 2 nhảy cầu tự tử vì nghi bị hiếp dâm. Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh đã có văn bản hỏa tốc chỉ đạo xử lý nghiêm đối tượng vi phạm. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh giao Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm các đối tượng liên quan có hành vi vi phạm pháp luật, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh chậm nhất ngày 17/4. Đồng thời, chỉ đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh, UBND huyện Thuận Thành, trường THPT Thuận Thành 2, các cơ quan đơn vị liên quan đảm bảo ổn định việc dạy và học trong nhà trường; kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình học sinh bị nạn.

Hình ảnh cuối cùng trước khi nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử. Ảnh internet

Thực hư chuyện xe container 'dìu' xe khách chở học sinh mất phanh xuống dốc

Lãnh đạo huyện Tân Sơn, Phú Thọ cho biết, do trời mưa đường trơn lại dốc quanh co khiến xe khách va chạm với xe container kéo theo rơ-moóc di chuyển phía trước. Còn thông tin tài xế container "dìu" xe khách chở học sinh bị mất phanh xuống dốc an toàn, vị lãnh đạo này cho biết đây là thông tin không chính xác. Sau va chạm, 2 chủ phương tiện nêu trên đã tự thỏa thuận bồi thường dân sự với nhau.

Tiết lộ về số tiền nạn nhân nợ vụ thai phụ 18 tuổi bị tra tấn

Ngày 15/4, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM khẩn trương truy bắt Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái của Dũng, ngụ huyện Bình Chánh), đây là những người được cho là cầm đầu trong vụ Bà bầu 6 tháng bị nhóm người tra tấn suốt 2 tuần đến sinh non, thai nhi tử vong. Hiện công an đang tạm giữ hình sự Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) vì có liên quan vụ việc.

Chị Y bị tra tấn dã man. Ảnh internet

Ông Hồ Văn Hà (48 tuổi, ngụ Q.11, TP.HCM), cha của thai phụ bị tra tấn đến sẩy thai H.N.Y cho hay nguyên nhân dẫn đến sự việc là do món nợ 1,6 triệu đồng của anh trai Y.Theo đó, anh trai của Y. là H.V.L. (22 tuổi) có nợ số tiền 1,6 triệu đồng của Dũng và Huyền để sửa xe. Sau đó, nhóm này đòi anh của Y. phải trả 10 triệu đồng. Khi Y. đến nhà Dũng chơi thì bị giữ lại để “dụ” anh trai đến trả nợ.  Do đang đi làm ăn xa ở Phú Yên nên anh của Y. nhắn Dũng đến nhà ở quận 11 để nhờ người nhà trả nhưng Dũng không đồng ý và bắt đầu giam lỏng Y. suốt 2 tuần để tra tấn dã man.

Xe CSGT va chạm xe máy, một cụ ông thiệt mạng

Trong lúc đi tuần tra kiểm soát giao thông trên quốc lộ 19, xe CSGT Bình Định va chạm với xe máy khiến một người đàn ông tử vong trên đường đi cấp cứu.Tại hiện trường, ô tô của Phòng CSGT Công an Bình Định bị móp phần đầu, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã An Nhơn điều tra, làm rõ nguyên nhân để xử lý theo quy định.

Phòng GD&ĐT nói gì về vụ việc cô giáo tự tử sau khi nghe điện thoại của hiệu trưởng?

Sau 5 ngày xảy ra vụ việ cô giáo mầm non uống nước tẩy Vim tự tử, ông Phan Tấn Hoàng, Trưởng phòng giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP Tuy Hòa mới có báo cáo gửi đến Sở GD-ĐT Phú Yên và UBND TP Tuy Hòa.  Nạn nhân là cô giáo C.T.H.Th. (22 tuổi, quê xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên). Tuy nhiên, trong báo cáo này lại không đưa ra kết luận hay nhận định gì về vụi việc mà chỉ nêu ý kiến của gia đình, nạn nhân và đại diện nhà trường.

Trường mầm non Nắng Vàng. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news