Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 26/3/2019

Thứ ba, 26/03/2019, 11:51 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 26/3/2019: Một Thiếu tá Công an bị tước danh hiệu vụ gian lận điểm thi; Cháy nhà trong đêm ở Hà Nội, chủ nhà tử vo

BS Bệnh viện Bạch Mai nói chuyện tại chùa Ba Vàng gửi lời xin lỗi nhân dân

Chiều 25/3, Bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức buổi thông tin báo chí liên quan đến việc bác sĩ Nguyễn Hồng Phong thuộc khoa Nhi của bệnh viện đã có những phát ngôn trong buổi trả pháp thoại vào tối 21/3 tại chùa Ba Vàng (Uông Bí, Quảng Ninh). Tại buổi họp báo, BS Phong đã gửi lời xin lỗi nhân dân, Ban giám đốc Bệnh viện, các thầy thuốc, ngành y...

TS Nguyễn Thành Nam, Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai, cho biết: "Bác sĩ Phong đang học bên Đại học Y Hà Nội, là cán bộ của khoa, được cử đi học. Hiện tại, bác sĩ không tham gia khám chữa bệnh ở viện". Ảnh: Trí thức trẻ

"Đầu tiên, tôi xin lỗi người dân vì đã gây hiểu nhầm cho mọi người. Nhân đây, xin chia sẻ khi người dân bị bệnh, cần tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ. Bên cạnh đó, điều tôi muốn nói là khi người dân có tinh thần lạc quan, tin tưởng sẽ giúp ích được cho bệnh nhân. Tôi gửi lời xin lỗi tới giám đốc bệnh viện, đồng nghiệp, ngành y vì phát ngôn của tôi đã làm ảnh hưởng tới uy tín của các thầy, và ngành y. Tất cả đều là phát ngôn của tôi và tôi xin chịu trách nhiệm vì phát ngôn của mình", BS Phong nói.

Nghi cảnh sát 113 bắn trọng thương người dân vì cho rằng ngáo đá

Gia đình ông Nguyễn Trọng Vịnh (69 tuổi), ngụ phường Đông Hương (TP Thanh Hóa) đã có đơn khiếu nại lên cơ quan chức năng về việc cảnh sát 113 Thanh Hóa bắn con trai ông là Nguyễn Trọng Cường (32 tuổi). Theo tường trình của ông Vịnh, khoảng 21h ngày 14/2, giữa Cường và một nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Cường chạy vào nhà cầm dao ra dọa nhưng bị gia đình cản. Sau đó, thấy công an phường Đông Hương, nhóm thanh niên giải tán, Cường sang nhà hàng xóm uống nước.

Anh Cường bị bắn vào chân phải điều trị tại bệnh viện Việt Đức. Ảnh Vietnamnet

Nạn nhân được đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Qua xét nghiệm, nạn nhân đều âm tính với ma túy. Do bị bắn nên anh Cường bị hôn mê, vỡ nát xương đùi, vỡ động mạch nên được chuyển lên viện Việt Đức cấp cứu.

Gian lận điểm thi ở Sơn La: Một Thiếu tá Công an bị tước danh hiệu

Sáng nay (25/3), Công an tỉnh Sơn La đã tổ chức công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về kỷ luật cán bộ chiến sĩ Công an. Theo đó, Thiếu tá Đinh Hải Sơn công tác tại Phòng an ninh chính trị nội bộ (PA03) Công an tỉnh Sơn La bị tước danh hiệu CAND. Quyết định này được Bộ trưởng Bộ Công an ký từ ngày 8/3/2019. Thiếu tá Đinh Hải Sơn nguyên Phó Đội trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Sơn La bị kỷ luật vì liên quan đến sai phạm gian lận thi THPT quốc gia 2018 tại Sơn La.

Ông Trần Xuân Yến - phó giám đốc Sở GD-ĐT Sơn La, bị khởi tố điều tra trong đường dây chạy điểm thi THPT quốc gia 2018 tại tỉnh này - Ảnh tư liệu

Cháy nhà trong đêm ở Hà Nội, chủ nhà thiệt mạng

Sáng ngày 25/3, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phú Xuyên Vũ Mạnh Thắng xác nhận tối qua đã xảy ra vụ cháy nhà 5 tầng khiến ông Đào Tất Thắng (SN 1948) tử vong. Theo đó, vào khoảng 18h30 tối qua, tại ngôi nhà 5 tầng bán hàng giày dép (ở tiểu khu Phú Mỹ, Phú Xuyên, Hà Nội) xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 5 người mắc kẹt.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, hàng chục xe chữa cháy cùng gần 10 xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường. Đến khoảng 20h45 phút, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa và cảnh sát đã bắc thang từ phía sau ngôi nhà để tiếp cận các tầng và giải cứu người bị mắc kẹt. Lực lượng chức năng đã đưa người bị nạn ra khỏi hiện trường vụ cháy và đưa đến BVĐK huyện Phú Xuyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news