Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 26/2/2019

Thứ ba, 26/02/2019, 12:02 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 26/2/2019: Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều: Cơ hội lớn phát triển ngành du lịch Việt Nam; U22 Việt Nam tranh Huy chương Đồng với Campuchia;..

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 26/2/2019: Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều: Cơ hội lớn phát triển ngành du lịch Việt Nam; U22 Việt Nam tranh Huy chương Đồng với Campuchia;..

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều: Cơ hội lớn phát triển ngành du lịch Việt Nam

Những ngày này, trên nhiều tuyến đường của thủ đô Hà Nội có thể dễ dàng bắt gặp những đoàn xe tuyên truyền về nếp sống văn minh đô thị, đơn giản là chấp hành luật lệ giao thông, hạn chế bán hàng rong, bảo vệ môi trường cảnh quan.

 

Tại nhiều quận, huyện, các lực lượng chức năng đã đồng loạt ra quân dọn dẹp, chỉnh trang đô thị. Hà Nội như "khoác" lên mình một tấm áo mới. Với người dân Hà Nội, việc Thủ đô được chọn là địa điểm diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 rất có ý nghĩa và khiến nhiều người dân vô cùng tự hào.
Những người làm trong ngành du lịch hay với bất kỳ người dân Việt Nam nào cũng mong muốn và kỳ vọng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ là cơ hội lớn cho ngành du lịch trong nước phát triển.

Vụ thầy giáo đánh học sinh vẹo cột sống: Bộ GD&ĐT yêu cầu xử lý nghiêm

Ngày 25/2, Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục, Bộ GD&ĐT, có văn bản đề nghị xác minh, báo cáo vụ việc xảy ra tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. Cụ thể, văn bản dẫn thông tin về việc thầy Lê Trường Thọ - giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3, trường THCS Long Hòa (Phú Tân, An Giang) - đánh học sinh không thuộc bài. Sự việc khiến học sinh tên T. bị vẹo cột sống, phải nhập viện.

Bộ GD&ĐT yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh An Giang chỉ đạo kiểm tra, xác minh và phối hợp các ban, ngành liên quan xử lý nghiêm minh vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo nói trên (nếu có), đồng thời, quán triệt trong toàn ngành tuân thủ các quy định về đạo đức nhà giáo, phòng chống bạo lực học đường và các quy định khác của Bộ GD&ĐT đã ban hành. Theo đó, Sở GD&ĐT An Giang phải báo cáo kết quả xác minh vụ việc về Bộ GD&ĐT qua Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục trong ngày 26/2.

Hà Nội: Dừng đèn đỏ, hàng loạt xe bị xế hộp húc văng tứ tung

Khoảng 16h30 chiều 25/2 tại nút giao thông Lê Duẩn - Giải Phóng, chiếc ô tô Santafe 30E-401.90 đang dừng chờ đèn đỏ đã bất ngờ rồ ga, tông vào 3 ô tô và 2 xe máy.Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã xác nhận vụ việc trên và cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn hiện các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

CSGT đang điều tiết giao thông sau vụ tai nạn

U22 Việt Nam tranh Huy chương Đồng với Campuchia

Chiều nay 26/2 diễn ra hai trận cuối cùng của giải U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam đối đầu U22 Campuchia ở trận tranh hạng Ba, trong khi U22 Indonesia sẽ chạm trán U22 Thái Lan tại chung kết Giải U22 Đông Nam Á 2019.

Theo đó, trận tranh hạng Ba là giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia. Phía trước U22 Việt Nam không chỉ là tấm Huy chương Đồng, mà còn là danh dự của bóng đá Việt Nam. U22 là lứa cầu thủ này được đầu tư dài hơi cho SEA Games 2021 trên sân nhà, vì thế, tất cả phải biết cách đứng dậy sau những cú vấp ngã. Trận tranh hạng Ba giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia diễn ra vào lúc 15h30 ngày 26/2. 

Oscar 2019: Lễ trao giải ồn ào và bất ngờ nhất trong lịch sử

Oscar 2019 sẽ được nhớ tới như một trong những Oscar ồn ào nhất trong lịch sử khi chương trình không có một MC chính thức hay “Green Book” bất ngờ được tôn vinh ở hạng mục “Phim xuất sắc nhất.” Theo đó, những lùm xùm về việc tăng đề cử “Phim nổi tiếng nhất,” dự định cắt sóng bốn hạng mục để nhường chỗ cho ... quảng cáo cũng khiến Viện Hàn lâm bị chỉ trích.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news