Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 6/5/2019

Thứ hai, 06/05/2019, 10:30 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h ngày 6/5/2019: Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc mừng Vua Thái Lan đăng quang; Truy tìm gia đình dừng xe ô tô tắm tráng ở ĐN

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc mừng Vua Thái Lan đăng quang

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư chúc mừng tới Nhà vua Maha Vajiralongkorn Bodindradebayavarangkun, nhân dịp ông chính thức đăng quang ngôi vị Quốc vương thứ 10 của Thái Lan.

Quốc vương Thái Lan Vajiralongkorn trong lễ đăng quang. Ảnh: Reuters.

Theo đó, lãnh đạo Việt Nam bày tỏ tin tưởng dưới sự trị vì của Quốc vương, Thái Lan sẽ tiếp tục giành thêm nhiều thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng đất nước thịnh vượng và phồn vinh. Bên cạnh đó, Tổng bí thư, Chủ tịch nước cũng tin rằng quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam - Thái Lan sẽ tiếp tục phát triển, vì lợi ích chung của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định và phát triển của Cộng đồng ASEAN và khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Cô gái trẻ bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm chảy máu khi dừng đèn đỏ phải điều trị chống HIV

Ngày 5/5, Công an phường Linh Đông (quận Thủ Đức, TP HCM) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một cô gái bị 2 kẻ lạ mặt tấn công bằng vật nhọn. Đại diện bệnh viện Hoà Hảo (quận Thủ Đức, TP. HCM) cũng xác nhận có tiếp nhận bệnh nhân H.T.N. (23 tuổi, ngụ Bình Dương) vào lúc 20h25 tối 4/5, sơ cứu vết thương ở tay do bị vật nhọn đâm.

Vết thương trên cánh tay của nạn nhân.Ảnh FB

Theo lời kể của nạn nhân, hoảng 20h đêm 4/5, chị chạy xe máy lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ Gò Vấp về Quốc lộ 1. Khi đến đoạn giao với Kha Vạn Cân (phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM) thì dừng xe chờ đèn đỏ. Lúc này, bất ngờ có hai thanh niên chạy xe máy hiệu Winner áp sát dùng vật nhọn đâm và cào vào cánh tay phải của chị N.

Sau khi 2 đối tượng này bỏ đi. chị N. hoảng hốt khi thấy máu trên cánh tay đã chảy ướt áo nên đã nhanh chóng đến bệnh viện Hòa Hảo (đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức) để kiểm tra vết thương. Dù đã được khẳng định không nghiêm trọng nhưng  chị N. và gia đình đang hết sức hoang mang nên sáng nay (5/5) đã đến bệnh viện Pasteure để tư vấn, điều trị phơi nhiễm HIV.

Hiện công an phường Linh Đông đang vào cuộc điều tra, xác minh.

'Ma men' tự cầm dao rạch bụng nghi do say rượu

Chiều ngày 5/5, Chủ tịch UBND xã An Lộc (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, một người đàn ông tự lấy dao đâm vào bụng khiến ruột bị đứt phải đưa đi cấp cứu.

Thời điểm phát hiện, ông Lĩnh vẫn tiếp xúc tỉnh táo. Người này cho biết, chính mình đã lấy dao đâm vào bụng. Theo người dân địa phương, ông này hay uống rượu, nghi uống rượu nên có vấn đề về đầu óc và tự cầm dao mổ bụng mình.

Theo đại diện bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, bệnh nhân Lĩnh vào nhập viện trong tình trạng sốc vã, mồ hôi, hệ thống ruột lòi ra ngoài. Hiện, bệnh nhân đang được mổ cấp cứu.

Truy tìm gia đình dừng xe bán tải, tắm tráng trên đường phố ven biển Đà Nẵng

Chiều 4/5, trên MXH xuất hiện hình ảnh một nhóm du khách dừng xe bán tải rồi đứng tắm ngay giữa đường khiến nhiều người chú ý và cảm thấy vô cùng khó hiểu. Theo hình ảnh ghi lại, một chiếc ô tô loại bán tải mang biển số Hà Nội được đỗ ngay dưới lòng đường, trong thùng xe có đặt một số thùng nước. Sau đó, nhóm người bao gồm 4 người lớn và 2 trẻ em (nghi là một gia đình) cứ thế thản nhiên dội nước, đứng tắm tráng trên đường Võ Nguyễn Giáp (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) sau khi đi tắm biển.

Nhóm du khách đỗ xe dưới lòng đường rồi đứng tráng người. Ảnh FB

Ngay sau khi bức ảnh xuất hiện, nhiều người rất bức xúc về  việc làm của gia đình này. Họ cho rằng, hành động này đã gây mất mỹ quan cho TP Đà Nẵng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news