Tin mới

Tin tức thời sự 24h ngày 19/2: Tin mới về virus corona, Chặng đua F1 không bị hoãn hủy

Thứ tư, 19/02/2020, 10:40 (GMT+7)

Tin mới về virus corona, Chặng đua F1 không bị hoãn hủy,.... là những tin tức thời sự 24h ngày 19/2 nóng nhất.

Tin mới về virus corona

Theo Sở Y tế Hà Nội, tính đến hết ngày 18/2, địa bàn thủ đô phát hiện thêm 29 trường hợp mới từ vùng dịch Covid-19 (Trung Quốc) trở về. Bên cạnh đó, trên địa bàn thành phố đã phát hiện thêm 3 trường hợp nghi ngờ nhiễm virus Covid-19 mới tại huyện Thạch Thất. Với 3 trường hợp này cộng dồn tổng số trường hợp nghi ngờ nhiễm nCoV tại Hà Nội lên 74 trường hợp.

Hà Nội cách ly 29 người đi từ vùng dịch về.

Nổ phòng thí nghệm ở Hải Phòng, 2 nữ giáo viên bị bỏng nặng

Đang dọn vệ sinh trong phòng thí nghiệm thì nghe thấy tiếng nổ lớn khiến 2 giáo viên là chị Đỗ Thị L. (36 tuổi) và chị Hoàng Thị L. (34 tuổi, cùng là giáo viên của Trường THCS Tân Trào, huyện Kiến Thụy) phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.

Chặng đua F1 không bị hoãn hủy vì dịch Covid-19

Giữa dịch virus corona đang diễn biến phức tạp, Sở Du lịch Hà Nội đã tiến hành làm việc với công ty tổ chức chặng đua F1 ở Việt Nam. Theo đó, ông khẳng định chặng đua sẽ không bị hoãn, hủy.

Được biết, lịch thi đấu dự kiến chặng đua F1 tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 3/4, là ngày chạy thử đường; ngày 4/4 là ngày chạy phân hạng quyết định vị trí xuất phát; ngày 5/4 là ngày thi đấu chính thức.

Phối cảnh góc nhìn từ trên cao của đường đua F1

Hai cháu bé rơi xuống hồ nước tử vong ở Lâm Đồng

Bé NNA (năm tuổi) và THN (hai tuổi, là anh em họ với NA) được ba mẹ đưa đến chỗ làm thuê ở khu Ruộng Nhỏ. Trong lúc chơi đùa, hai bé không may rơi xuống hồ nước tưới rau tử vong thương tâm. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến chia sẻ, động viên gia đình nạn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news