Tin mới

Tin tức giải trí 18/2: Hồ Quang Hiếu lộ ảnh 'giường chiếu', Lan Ngọc bị bệnh khó nói

Thứ ba, 18/02/2020, 18:11 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 18/2: Hồ Quang Hiếu lộ ảnh 'giường chiếu' khiến dân tình 'nóng mặt', Ninh Dương Lan Ngọc khổ sở vì căn bệnh mà nghe thôi ai cũng sợ mắc phải;...

Tăng Thanh Hà bị quay lén ngay tại sân nhà, lộ thân hình thật

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Băng Di đăng tải đoạn clip bạn trai hái xoài ở nhà Hà Tăng. Xuất hiện bất chợt trong video nhưng nữ diễn viên "Hương phù sa" cũng đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý chính là thân hình gầy mảnh mai của Tăng Thanh Hà. Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục lộ hình ảnh gầy guộc khiến không ít người lo lắng. Dù vậy nhưng vóc dáng cuốn hút cùng nhan sắc xinh đẹp của cô vẫn là tâm điểm mọi nơi.

Ninh Dương Lan Ngọc khổ sở vì căn bệnh mà nghe thôi ai cũng sợ mắc phải

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại tiếp tục than thở về chứng bệnh khiến cô khó chịu suốt nhiều ngày nay. Đó chính là bệnh ghẻ do thời tiết. Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" than vãn: "Thành Nòng Nọc ghẻ rồi huhu... Stress tới nơi phải post tấm hình lấy tinh thần".

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc bội thu với "Cua lại vợ bầu" cùng Trấn Thành. Và đầu năm 2020, nữ diễn viên lại thắng đậm với "Gái già lắm chiêu 3" với Doanh thu 100 tỷ.

Trường Giang giữ trọn lời hứa với đàn em dù Nhã Phương đang phải nhập viện

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Đức Phúc đã có nhiều chia sẻ về MV "Hơn cả yêu" của mình. Theo đó, anh đã được rất nhiều cặp đôi hỗ trợ khi hoàn thành "đứa con" tinh thần đầy ý nghĩa này.

Nhắc đến Trường Giang, Đức Phúc tiết lộ rằng, nam danh hài rất sẵn lòng quay clip cùng với Nhã Phương để ủng hộ cho sản phẩm của đàn em. Thế nhưng thời gian hứa với đàn em Trường Giang vẫn chưa thực hiện được vì Nhã Phương đang nhập viện. Ông xã Nhã Phương cũng không quên bày tỏ tình cảm với đàn em và hứa sẽ làm khi Nhã Phương khỏi bệnh.

Hari Won tăng cân quá đà hậu thai nghén thành công 'con đầu lòng' cùng Trấn Thành

Mới đây, Hari Won đã quay trở lại công việc sau chuỗi ngày ăn chơi cùng Trấn Thành vì thành quả của "con đầu lòng" - Bố già ngoài mong đợi. Tuy nhiên, ăn chơi quá đà dẫn đến việc Hari Won bị tăng cân không kiểm soát. Chính vì vậy, bà xã Trấn Thành phải quay trở lại chế độ nghiêm ngặt để Giảm cân.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won khoe thành quả sau 2 ngày vất vả ép cân nhưng vẫn chưa hài lòng vì mặt vẫn "bánh bao". Dù mập lên đôi chút nhưng fan vẫn dành lời khen cho nhan sắc của bà xã Trấn Thành khi nhìn cô như gái đôi mươi.

Hồ Quang Hiếu lộ ảnh 'giường chiếu' khiến dân tình 'nóng mặt'

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu bất ngờ lộ hình ảnh cởi trần ngồi trên giường thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh này khiến người hâm mộ 'nóng mặt'. Có thể thấy, giữa dịch virus corona đang diễn biến phức tạp, nam ca sĩ đã lựa chọn việc ở nhà ngủ cho an toàn.

Dưới bài viết nhiều người hâm mộ dành những lời khen cho Hồ Quang Hiếu nhưng cũng có người khuyên giọng ca "Con bướm xuân" lên đi tập gym để có một thân hình săn chắc hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news