Tin mới

Tin tức thời sự 24h ngày 4/3/2020: Vĩnh Phúc chính thức công bố hết cách ly với xã Sơn Lôi

Thứ tư, 04/03/2020, 11:31 (GMT+7)

Vĩnh Phúc chính thức công bố hết cách ly với xã Sơn Lôi, Hà Nội vào cuộc vụ đốt 50 mét pháo để mừng đám cưới ở Sóc Sơn,..là những tin tức mới nhất ngày 4/3/2020.

Vĩnh Phúc chính thức công bố hết cách ly với xã Sơn Lôi

Ông Nguyễn Minh Trung, Phó Bí thư Huyện ủy Bình Xuyên cho biết, để thực hiện ngăn ngừa, phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19, từ ngày 13/2, toàn bộ xã Sơn Lôi (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã bị khoanh vùng cách ly. Sau 20 ngày cách ly, gần 0h sáng 4/3, rất đông người dân cùng lãnh đạo trung ương, địa phương đã có mặt tại UBND xã Sơn Lôi để công bố quyết định dỡ bỏ cách ly. Một quyết định mà cả cơ quan chức năng và người dân đều rất vui mừng và mong đợi. Giờ đây, cuộc sống bình thường sẽ trở lại với bà con Sơn Lôi.

Cách ly xã Sơn Lôi để phòng chống virus corona. Ảnh internet

Hà Nội vào cuộc vụ đốt 50 mét pháo để mừng đám cưới ở Sóc Sơn

Chiều 3/3, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội xác minh, xử lý vụ một gia đình ở xã Phù Lỗ đốt số lượng lớn pháo rợp đỏ đường trong đám cưới. Công an xã Phù Lỗ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Sóc Sơn đã xuống hiện trường, lập biên bản điều tra các vấn đề liên quan.

Cảnh tượng hy hữu không xuất hiện tại Việt Nam từ nhiều năm nay. Ảnh FB

Sở GD-ĐT Cà Mau lên tiếng vụ thầy giáo bán khẩu trang cho học sinh

Liên quan đến vụ thầy giáo bán khẩu trang cho học sinh giá 3.000 đồng bị 'kiểm điểm', chiều 2/3, ông Nguyễn Minh Luân, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau, cho biết, đơn vị không kỷ luật, kiểm điểm thầy giáo bán khẩu trang cho học sinh ở xã Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi như thông tin đồn thổi.

Thầy giáo bán khẩu trang cho học sinh. Ảnh minh họa

Cũng theo vị lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau, sai sót của thầy T. là mua khẩu trang trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Việc "chia" khẩu trang lại cho học sinh khi các em nài nỉ không nhằm mục đích kinh doanh hay nâng giá trục lợi. Tuy việc, do có nhiều giá khác nhau nên tạo dư luận không tốt.

Thông tin mới nhất vụ 12 cán bộ công an Đà Nẵng phải cách ly vì tiếp xúc người Hàn

Ngày 3/3, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, Bệnh viện 199 cho xuất viện 10 cán bộ công an phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà cùng 2 chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Đà Nẵng. 2 chiến sĩ còn lại sẽ được ra viện vào ngày mai (4/3). Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà gặp mặt động viên và chúc mừng các chiến sĩ hoàn toàn khỏe mạnh, tiếp tục công tác tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news