Tin mới

2 vợ chồng phát hiện mối duyên trời định đến khó tin từ 18 năm trước

Thứ tư, 04/03/2020, 11:08 (GMT+7)

Mới đây, một cặp vợ chồng trẻ sinh sống tại Thành Đô, Trung Quốc đã kể lại mối duyên kỳ lạ kéo dài 18 năm của mình và khiến không ít người phải thốt lên: Định mệnh!

Theo The Sun, vợ chồng anh Ye mới đây đã tình cờ phát hiện ra 18 năm trước đó, anh đã xuất hiện trong bức ảnh của vợ. Khi ấy 2 người họ hoàn toàn là 2 kẻ xa lạ.

Cụ thể, vào năm 2000, 2 người xa lạ này vẫn còn ở độ tuổi thiếu niên, người chồng đi theo một đoàn du lịch lần đầu tiên tới Thanh Đảo, người vợ đi cùng mẹ đang ốm yếu cũng tới Thanh Đảo để thư giãn.

Xue mặc váy trắng tạo dáng trước công trình biểu tượng ở quảng trường của Thanh Đảo. Phía xa sau lưng cô là một anh chàng mặc áo tối màu đang đi ngang qua.

Bức ảnh Ye chụp cùng một địa điểm với vợ.

Họ đã cùng chụp ảnh tại một địa danh nổi tiếng của Thanh Đảo là Quảng trường Ngũ Tứ, trong bức ảnh của người vợ còn thấy thấp thoáng bóng hình của người chồng đằng sau. Duyên số thế nào mà 11 năm sau, 2 người họ lại gặp gỡ và yêu nhau tại Thành Đô, đến nay đã kết hôn và có 2 con gái sinh đôi.

Xu và Ye kết hôn đã 5 năm và có 2 con gái. Ye và Xue quen nhau qua bạn bè năm 2011 và kết hôn một năm sau đó.

Ye cho hay anh đã ngay lập tức nhận ra mình trong bức ảnh và anh cũng có một bức tương tự chụp ở đúng vị trí của Xue vào cùng ngày.

Ye nói anh sẽ giữ gìn 2 bức ảnh như một báu vật. Thậm chí anh còn muốn khi con cái lớn hơn, anh sẽ đưa gia đình đến Thanh Đảo một lần nữa để thăm lại chốn cũ.

Theo anh Ye, khi chúng tôi đang ở nhà của mẹ vợ. Tôi tìm lại những bức ảnh cũ để các con xem chúng giống mẹ hay bố hơn. Tôi nhận ra mình ở góc bức ảnh của vợ và thốt lên. Tôi biết vợ mình từng đi nghỉ ở Thanh Đảo nhưng không quan tâm lắm vì biết lúc đó chúng tôi chưa quen nhau.

Đôi vợ chồng rất kinh ngạc và hạnh phúc sau khi họ phát hiện ra điều đặc biệt trên, họ tin rằng tình yêu của họ là duyên trời định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news