Tin mới

Tin tức thời sự 24h: Ông Nguyễn Đức Chung xin tại ngoại, Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus 8 tỷ

Thứ sáu, 18/09/2020, 12:28 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 18/9: Ông Nguyễn Đức Chung xin tại ngoại, Tình tiết mới vụ đánh ghen đòi xe Lexus 8 tỷ,....

Ông Nguyễn Đức Chung xin tại ngoại

Sáng nay (18/9), luật sư Trương Trọng Nghĩa - Đoàn luật sư TPHCM (bào chữa cho ông Nguyễn Đức Chung) cho Tiền Phong hay, gia đình ông Chung đang làm thủ tục xin cho ông này được tại ngoại hầu tra.

“Ông Chung đang bị tạm giam tại Hà Nội, gia đình muốn làm đơn xin tại ngoại để điều trị bệnh cho ông ấy” – Luật sư trương Trọng Nghĩa cho biết thêm.

Nguyễn Đức Chung trong một buổi họp khi còn tại vị. Ảnh internet

Như tin đã đưa, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã bị khởi tố, bắt tạm giam vào chiều 28/8. Cơ quan tố tụng thi hành lệnh khi ông Chung đến làm việc tại Cơ quan An ninh Điều tra.

Ông Chung hiện bị khởi tố về tội “Chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước”. Ngoài ra, ông còn bị điều tra trong 2 vụ án khác với các tình tiết: “Buôn lậu”, “Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng”, “Rửa tiền”, “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Công ty Nhật Cường và vụ “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại UBND TP Hà Nội.

Ông Đoàn Ngọc Hải đưa 2 bà cháu neo đơn về xứ dừa Bến Tre

Chiều 17/9, tin từ Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố (TP HCM) cho hay xe cứu thương của ông Đoàn Ngọc Hải vừa đến bệnh viện này đưa bà cháu bệnh nhi Nguyễn Văn Thêm (12 tuổi) về lại tỉnh Bến Tre.

Ông Đoàn Ngọc Hải chở thêm bệnh nhân nghèo về quê. Ảnh internet

Thêm là bé trai mồ côi có hoàn cảnh đáng thương mà Báo Người Lao Động đã thông tin - mẹ bị sát hại, cha đi thêm bước nữa, em đang sống cùng bà ngoại. Thêm đột ngột mắc căn bệnh viêm cơ tim tối cấp nguy kịch, đã được Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố cứu sống sau hơn 2 tuần lọc máu, chạy ECMO...

Qua tìm hiểu, ông Đoàn Ngọc Hải đã chạy xe cứu thương của mình đến Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố ngồi chờ bệnh nhân nghèo có nhu cầu về quê để chở miễn phí. Cảm động với hoàn cảnh cháu bé nghèo khó, neo đơn ở xứ dừa vừa thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo, ông đăng ký làm việc với Phòng Công tác Xã hội của bệnh viện để thực hiện nguyện vọng của mình.

Miền Bắc đón Không khí lạnh đầu mùa, miền Trung mưa lớn do bão số 5

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (18/9), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp hội tụ gió trên mực 1.500 mét nên từ nay đến ngày 20/8, ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, trời chuyển mát.
Từ 18-20/9 ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 100-150mm/đợt.

Khu vực Trung Bộ do ảnh hưởng của bão số 5 nên từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 200-300mm/đợt, có nơi trên 400mm; các tỉnh Nam Trung Bộ, Bắc Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 50-100mm/đợt.

Tây Nguyên và Nam Bộ cuối tuần do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam kết hợp với tác động của bão số 5 cũng sẽ có mưa, mưa vừa đến mưa to và dông.

Bão số 5 giật cấp 11 đổ bộ đất liền, nhiều nơi mất điện, nhà tốc mái

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, bão số 5 đã đi vào đất liền các tỉnh Quảng Bình-Thừa Thiên Huế và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Dự báo trong 12 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 25km và suy yếu thành một vùng áp thấp trên khu vực Trung Lào.

Hiện trường sau cơn bão số 5 đi qua Thừa Thiên- Huế. Ảnh internet

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới suy yếu từ bão số 5, ở Vịnh Bắc Bộ và vùng biển các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi (bao gồm cả đảo Cồn Cỏ, đảo Lý Sơn) trong chiều nay còn có gió mạnh cấp 6, giật cấp 8; biển động.

Trong chiều và đêm nay, ở khu vực các tỉnh từ Quảng Bình đến Nghệ An có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 100-150mm, có nơi trên 150mm. Từ đêm nay đến ngày 20/9, ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ, Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 100-150mm/đợt.

Tại Huế, cây xanh gãy đổ la liệt, các bảng quảng cáo hư hỏng, dây điện do ảnh hưởng bão số 5.

Tình tiết mới vụ Đánh ghen đòi xe Lexus 8 tỷ

Liên quan đến vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế (phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), sáng 18/9, trên Pháp luật và bạn đọc dẫn lời một vị lãnh đạo công an phường này cho biết đến thời điểm hiện tại, những người liên quan đều không trình báo sự việc.

"Hiện đơn vị vẫn phải chờ xem bị hại có trình báo sự việc hay không, lực lượng chức năng đã tìm số điện thoại để liên lạc với những người liên quan", vị lãnh đạo này nói và cho biết, 3 số điện thoại này gồm của cô gái mặc váy đen, người đàn ông đi cùng xe sang Lexus LX570 với cô gái và người phụ nữ đội mũ xe ôm công nghệ Grab. Tuy nhiên, cả 3 số điện thoại đều không liên lạc được.

Hiện trường vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế.

Trước đó, ngày 16/9, phía đại diện Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết đơn vị đang xác minh vụ xô xát giữa 3 người trên phố Lý Nam Đế. "Vụ việc xảy ra nhanh. 3 người sau đó không ai trình báo bị hành hung hay có thương tích nhưng chúng tôi vẫn đang xác minh nguyên nhân, kiểm chứng thông tin vụ việc để báo cáo cấp trên", một chỉ huy công an phường nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news