Tin mới

Tin tức thời tiết, dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 18/6: Hà Nội mưa dông, giảm nhiệt

Thứ ba, 18/06/2019, 07:51 (GMT+7)

Tin tức thời tiết, dự báo thời tiết khắp các tỉnh vùng đồng bằng Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to.

Tin tức thời tiết, Dự báo thời tiết hôm nay: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hoạt động của áp cao cận nhiệt đới phân tích nên trong sáng nay, khắp các tỉnh khu vực  Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to (lượng mưa phổ biến 20-50mm/24giờ, có nơi trên 70mm/24 giờ).

Các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa to đến rất to (lượng mưa 80-150mm/24 giờ, có nơi trên 150mm/24 giờ).

Hà Nội mưa dông, nhiệt độ giảm hẳn so với những ngày oi bức. Ảnh: Internet

Thời tiết khu vực Hà Nội đêm và sáng sớm xuất hiện mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, trong cơn dông đề phòng lốc, sét và gió giật, nhiệt độ thấp nhất ở mức 26 - 29 độ, cao nhất 31 - 34 độ.

Khắp các tỉnh khu vực Tây Bắc Bộ đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ xuất hiện mưa to đến rất to, nhiệt độ cao nhất ở mức 31 - 34 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết khu vực Đông Bắc Bộ đêm và sáng mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; riêng vùng núi và trung du mưa to đến rất to. Nhiệt độ trưa chiều dao động trong khoảng 31 - 34 độ, có nơi dưới 30 độ.

Khắp các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, chiều và tối xuất hiện mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng và gay gắt với mức nhiệt ở  35 - 38 độ, có nơi trên 38 độ.

Thời tiết khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng nóng, phía Bắc có nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất từ 34 - 37 độ, phía Bắc có nơi trên 38 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa vừa và rải rác có dông. Nhiệt độ ban ngày phổ biến từ 29 - 32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news