Tin mới

Tin vui: Việt Nam lại có thêm một danh hiệu nhan sắc quốc tế, lần này là nam vương

Thứ tư, 21/12/2022, 14:22 (GMT+7)

Chỉ 1 tuần sau chiến thắng của Thùy Dung tại Miss Asian International - Hoa hậu châu Á Quốc tế 2022, thi sinh Hoàng Việt An lại mang tin vui về cho Việt Nam.

Năm 2022 có thể xem là một năm các cuộc thi nhan sắc nở rộ và mang về nhiều tin vui cho Việt Nam gây chú ý. Càng những thí sinh không được chú ý họ lại mang về thành tích không ngờ. Trước đó là danh hiệu Miss Asian International - hoa hậu châu Á Quốc tế 2022 của siêu mẫu Thùy Dung và mới đây là đại diện Hoàng Việt An. 

Tin vui: Việt Nam lại có thêm một danh hiệu nhan sắc quốc tế, lần này là nam vương
Tin vui: Việt Nam lại có thêm một danh hiệu nhan sắc quốc tế, lần này là nam vương

Được biết anh chàng này tham gia cuộc thi Nam vương Hữu nghị Quốc tế - Mister Friendship International 2022 diễn ra tại Thái Lan. Sau nhiều phần thi căng thẳng, ngôi vị cao nhất đã thuộc về đại diện Hàn Quốc, còn đại diện Việt Nam Hoàng Việt An được trao giải thưởng phụ, Nam vương Sắc đẹp Hữu nghị Quốc tế - Mister Charming Friendship International 2022. 

Top 3 sở hữu danh hiệu cao nhất của cuộc thi
Top 3 sở hữu danh hiệu cao nhất của cuộc thi

Tại cuộc thi giống như nhiều thí sinh khác, Hoàng Việt An được đầu tư cho từng phần thi. Anh mang đến cuộc thi bộ cánh ấn tượng với tông màu vàng rực rỡ lấy cảm hứng từ hình tượng Lạc Long Quân. Màn trình diễn không chỉ được khen ngợi đầu tư mà còn được đánh giá chỉn chu, tạo cảm hứng cho ban giám khảo.

Hoàng Việt An và trang phục dự thi
Hoàng Việt An và trang phục dự thi
Tin vui: Việt Nam lại có thêm một danh hiệu nhan sắc quốc tế, lần này là nam vương - Ảnh 1
Tin vui: Việt Nam lại có thêm một danh hiệu nhan sắc quốc tế, lần này là nam vương - Ảnh 2

Được biết sau thành tích này, Việt An sẽ về nước và tiếp tục hoàn tất một số lớp cuối cùng trong chương trình đào tạo. Anh mong muốn được làm nghệ thuật và bước chân vào làng giải trí. Tuy nhiên đại diện Việt Nam vẫn mong muốn ưu tiên việc học nhiều hơn.

Tin vui: Việt Nam lại có thêm một danh hiệu nhan sắc quốc tế, lần này là nam vương - Ảnh 3
Tin vui: Việt Nam lại có thêm một danh hiệu nhan sắc quốc tế, lần này là nam vương - Ảnh 4
Tin vui: Việt Nam lại có thêm một danh hiệu nhan sắc quốc tế, lần này là nam vương - Ảnh 5

Chia sẻ về thành tích đạt được, chàng trai sinh năm 1999 cho biết: "Tôi rất xúc động và tự hào khi được trao tặng danh hiệu Mister Charming Friendship International 2022, và niềm vui nhân lên gấp bội khi tham gia cuộc thi này. Tôi có thêm những người bạn rất đáng mến đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hành trang tuổi trẻ của tôi từ nay có thêm nhiều tình bạn quốc tế tuyệt vời luôn đồng hành".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news