Tin mới

Lần đầu tiên Bà Tân Vlog phản ứng về chuyện quyết định thẩm mỹ ở tuổi U60

Thứ tư, 21/12/2022, 11:39 (GMT+7)

Sau những lời nhận xét về ngoại hình ngày càng thay đổi, kể từ sau khi can thiệp thẩm mỹ, Bà Tân Vlog mới đây đã có phản ứng trước hàng loạt ý kiến của dân mạng.

Bà Tân Vlog nổi lên từ các clip làm món ăn siêu to khổng lồ, với lối nói chuyện chân quê, thời điểm đầu người phụ nữ nhỏ bé này chiếm được nhiều tình cảm của người xem. Thế nhưng gần đây, người phụ nữ Bắc Giang lại một lần nữa gây chú ý khi quyết định tân trang nhan sắc ở tuổi U60. 

Bà Tân Vlog đi làm đẹp ở tuổi 55
Bà Tân Vlog đi làm đẹp ở tuổi 55
Nhan sắc hậu thẩm mỹ của Bà Tân Vlog khiến nhiều người bất ngờ
Nhan sắc hậu thẩm mỹ của Bà Tân Vlog khiến nhiều người bất ngờ

Theo đó, người phụ nữ được con trai đưa đến thẩm mỹ viện để tiêm tinh chất và tế bào gốc lên mặt để giúp làn da được trẻ hóa. Tuy nhiên sau gần 2 tháng làm đẹp về, những clip nấu ăn của bà Tân Vlog được hỏi về biểu cảm nhiều hơn là những món ăn bà nấu. Nhiều người cho rằng Bà Tân quá liều khi đi làm đẹp ở thời điểm này.

Dưới mỗi clip, khán giả đều khuyên Bà Tân Vlog không nên sa đà vào chuyện thẩm mỹ và làm đẹp. Trước những bình luận này người phụ nữ đều bỏ ngoài tai. 

Hình ảnh trong chuyến đi Sa Pa cho thấy nhan sắc đâu lại vào đó của người phụ nữ Bắc Giang
Hình ảnh trong chuyến đi Sa Pa cho thấy nhan sắc đâu lại vào đó của người phụ nữ Bắc Giang

Tuy nhiên mới đây trong một chuyến du lịch Sapa cùng con trai tên Hưng Vlog, ở bức ảnh check-in bên thác nước, Bà Tân lại để lộ làn da nhăn nheo, gương mặt gần như trở về "nguyên bản" trước khi thẩm mỹ.

Nhận về nhiều ý kiến khác nhau, Bà Tân Vlog đã quyết định làm một clip đáp trả cũng như giải đáp thắc mắc. Theo đó, bà Tân trong clip này luôn để lộ biểu cảm  thiếu cảm xúc, thậm chí chán nản khi bị nói "sau gần 2 tháng can thiệp thẩm mỹ, mặt không tự nhiên khiến dân tình không nhận ra giao diện".

Biểu cảm của Bà Tân Vlog khi bị phàn nàn chuyện thẩm mỹ
Biểu cảm của Bà Tân Vlog khi bị phàn nàn chuyện thẩm mỹ
Lần đầu tiên Bà Tân Vlog phản ứng về chuyện quyết định thẩm mỹ ở tuổi U60 - Ảnh 1

Thời điểm hiện tại Bà Tân Vlog không được chú ý nhiều như trước nữa khi content một màu và không phù hợp. Dù đã cố gắng thay đổi nhưng nhiều người cho rằng thời điểm hoàng kim của người phụ nữ Bắc Giang đã đi qua. 

Nhiều khán giả cho rằng mong muốn Bà Tân Vlog vẫn giữ được nét chân quê thay vì cố làm lố hay dùng những chiêu trò để câu view, như vậy mới lâu bền được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news