Tin mới

Tin xe hot nhất 1/2: Loạt xe máy giảm mạnh dịp Tết, Toyota tung loạt 'chiến mã' 

Thứ hai, 01/02/2021, 18:25 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay: Giá xe máy bất ngờ giảm cực mạnh cận kề Tết Tân Sửu 2021; Toyota tung loạt 'chiến mã' quyết đấu Honda CRV...

Giá xe máy bất ngờ giảm cực mạnh cận kề Tết Tân Sửu 2021

Mới vừa đây, dòng xe quốc dân mang thương hiệu Honda vừa đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá xe máy. Trong tháng 1, hãng xe Honda Việt Nam đưa ra chương trình khuyến mãi cho khách hàng ở 2 dòng xe Air Blade 125 và Air Blade 150.

Tin xe hot nhất 1/2: Loạt xe máy giảm mạnh dịp Tết, Toyota tung loạt 'chiến mã'  - Ảnh 1

Cụ thể, cả 2 dòng xe của hãng đều được giảm trực tiếp một triệu đồng trên giá xe. Sau khi áp dụng, mức giá khởi điểm đối với Air Blade phiên bản 125 tiêu chuẩn chỉ còn 40,2 triệu đồng và phiên bản 125 đặc biệt có giá mới là 41,4 triệu đồng.

Bên cạnh đó, 2 phiên bản của Honda Air Blade 150 là tiêu chuẩn và đặc biệt có giá bán lần lượt là 50,2 triệu và 55,4 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu Honda vision cũng được áp dụng giảm giá với giá bán ngoài thị trường từ 29,9 – 34,49 triệu đồng/chiếc. 

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Chiếc VinFast Lux A2.0 được đại sứ quán Áo sử dụng có gì đặc biệt?

Thông thường, một vài thương hiệu được các Đại sứ quán của các nước tại Việt Nam ưa chuộng, lựa chọn những mẫu xe cao cấp và nhập khẩu nguyên chiếc thường được sử dụng nhất có thể kể đến như Mercedes-Benz, BMW hay Toyota. Một vài quốc gia thường chỉ sử dụng các hãng xe nước mình như thể hiện sự tự tôn của dân tộc.

Tin xe hot nhất 1/2: Loạt xe máy giảm mạnh dịp Tết, Toyota tung loạt 'chiến mã'  - Ảnh 2

Với sự xuất hiện của chiếc VinFast Lux A2.0 khoác trên mình với biển số của Đại sứ quán Áo tại Hà Nội đã khiến nhiều người khá bất ngờ. Qua đây cho thấy VinFast Lux A2.0 đã nhận được sự hài lòng, tin tưởng và đánh giá cao của Đại sứ quán nước bạn về chất lượng cũng như sự an toàn của sản phẩm.

Tại văn phòng các Đại sứ quán, với đặc thù công việc, các lãnh sự quán đều rất coi trọng sự an toàn và khả năng vận hành khi đưa ra quyết định lựa chọn hãng xe để sử dụng. Đây là nguyên nhân tại sao các mẫu xe nhập khẩu của các hãng xe nổi tiếng thế giới luôn là sự ưu tiên được lựa chọn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Toyota tung loạt 'chiến mã' quyết đấu Honda CRV

Thời gian tới đây, Toyota sẽ chính thức trình làng 'chiến mã' mới là Fortuner và Innova thế hện 2021 dành cho thị trường Malaysia qua nền tảng của Facebook và Youtube, dự vào thời gian ngày 2/2 tới đây. 

Theo đó, mẫu mới nhà Toyota Fortuner 2021 sẽ có giá bán từ 980.000.000 đồng đến 1.155.000.000 đồng chưa bao gồm phí bảo hiểm tại thị trường Malaysia.

Tin xe hot nhất 1/2: Loạt xe máy giảm mạnh dịp Tết, Toyota tung loạt 'chiến mã'  - Ảnh 3

Đây sẽ là phiên bản thay thế của 2.4 VRZ AT 4x4.

Dòng xe này sử dụng động cơ 4 xi-lanh turbo diesel 1GD-FTV 2.8L, giống “đàn anh” Hilux Rogue mới nhất.

Trong khi đó, bản 2.7 SRZ được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh hút khí tự nhiên. 

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin xe tin xe hot