Tin mới

Động thái mới nhất Ngọc Trinh sau ồn ào hôn fan nhí như người lớn

Thứ tư, 13/01/2021, 11:54 (GMT+7)

Mặc ồn ào hôn fan nhí như người lớn, Ngọc Trinh vẫn hồn nhiên 'thả thính', cho thấy cô nàng chẳng hề bận tâm đến những thị phi đang bủa vây.

Những ngày qua, Ngọc Trinh bị Cộng đồng mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh kịch liệt lên án hành vi hôn trực diện một cậu bé là fan nhí trong sự kiện. Giữa chốn đông người, "nữ hoàng nội y" đã trao cho cậu bé nụ hôn sâu được ví giống như cặp đôi yêu nhau.

Ngọc Trinh hồn nhiên thả thính giữa lùm xùm (ảnh chụp màn hình)

Sau lùm xùm, Ngọc Trinh nhận phản ứng dữ dội nhưng vẫn chọn cách im lặng để sự việc qua đi. Về phía mẹ của bé trai được Ngọc Trinh hôn bất ngờ lên tiếng bảo vệ, cho rằng cả hai rất thân thiết, coi nhau như mẹ con nên chuyện hôn môi là điều bình thường.

Giữ im lặng 2 ngày, mới đây trên trang cá nhân Ngọc Trinh đã có động thái đầu tiên sau tai tiếng. Tuy nhiên thay vì lên tiếng xin lỗi hay giải thích, người đẹp Trà Vinh lại hồn nhiên "thả thính" bằng loạt ảnh cô tham dự sự kiện, khoe nhan sắc đẹp không tì vết ở tuổi 32.

Hành động của "nữ hoàng nội y" cho thấy cô gần như không hề để tâm đến những ồn ào đang bủa vây mình, thậm chí còn không một lời đả động gì đến những chỉ trích của cộng đồng mạng dành cho mình.

Đây là cách xử lý quen thuộc của "người đẹp nội y" trước những tai tiếng. Điều này giúp cho sự việc nhanh chóng được lắng xuống nhưng cái nhìn của mọi người về Ngọc Trinh vẫn không mấy thiện cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news