Tin mới

Tin xe hot nhất 13/12: Honda Vision 2021 giá siêu hời, 'Bom tấn' Toyota Vios nhập cuộc chơi

Chủ nhật, 13/12/2020, 21:06 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 13/12: Honda Vision thế hệ mới trình làng tại Việt Nam cùng mức giá không thể bỏ qua; 'Bom tấn' Toyota Vios nhập cuộc chơi, đối thủ 'cứng đầu' Hyundai Accent giật mình thon thót...

Honda Vision thế hệ mới trình làng tại Việt Nam cùng mức giá không thể bỏ qua

Vừa qua, Honda Việt Nam chính thức tổ chức sự kiện ra mắt trực tuyến cho mẫu xe mới Honda vision tại Việt Nam. Đây là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda nói riêng cũng như thị trường xe máy nói chung.

Trong 2 năm gần đây, trong khi các mẫu xe khác như Air Blade, SH, Lead và SH Mode đều được ra mắt phiên bản thế hệ mới, thì chỉ có Vision là mẫu xe chưa nhận được đợt nâng cấp nào. Kể cả các mẫu xe số của Honda cũng được nâng cấp về kiểu dáng và trang bị.

Mẫu xe tay ga phổ thông của Honda vẫn được hãng xe Nhật giữ lại kiểu dáng nhỏ gọn của đời trước và điều chỉnh lại đôi chút ở thiết kế, giúp Vision nhìn trông cứng cáp và hiện đại hơn. Xe có 4 phiên bản cùng các trang bị khác nhau.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Bom tấn' Toyota Vios nhập cuộc chơi, đối thủ 'cứng đầu' Hyundai Accent giật mình thon thót

Tưởng rằng sau động thái khá im lìm khi loạt đối thủ máu mặt như Hyundai Accent 2021 và Honda City thế hệ mới lần lượt trình làng 'qua mặt' rầm rộ thì mới đây 'bá chủ doanh số' Toyota Vios đã chính thức tung chiêu.

Theo những thông tin được chuyên trang về ô tô đình đám của Malaysia Paultan đã nhá hàng thì siêu phẩm của Toyota Vios đã chính thức lộ diện.

Ngay sau đó là thông tin Toyota Vios được bổ sung thêm bản thể thao đã khiến các khách hàng yêu thích mẫu sedan hạng B này háo hức.

Đáng nói trong loạt hình ảnh này, những chi tiết đắt giá như mũi, thềm cửa và đuôi đều được nguỵ trang kín đáo nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây sẽ là phiên bản hoàn toàn mới và đáng được mong đợi.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Future bất ngờ bị đội giá hơn 3 triệu đồng dịp cuối năm

Bên cạnh các dòng xe số phân khúc giá dưới 30 triệu đồng, thị trường xe số cao cấp cũng được nhiều khách hàng quan tâm nhờ trang bị động cơ mạnh, thiết kế đẹp…Trong phân khúc này, Honda Future 125 FI là mẫu xe được khá nhiều người cân nhắc.

Theo ghi nhận từ một đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam – HEAD tại khu vực TP.HCM, giá bán của Future trong tháng 12 là 32,4 triệu đồng (phiên bản bánh căm) và 34,7 triệu đồng (phiên bản bánh mâm).

Nhân viên tại cửa hàng cho biết giá bán hiện tại so với tháng trước của mẫu xe này đã tăng lên. Cả hai phiên bản của Honda Future đều tăng 700.000 đồng so với giá bán trước đó.

So với giá đề xuất, cửa hàng này hiện đang bán đắt hơn 2,2 triệu đồng với bản bánh căm, và hơn 3,3 triệu đồng với bản bánh mâm.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Toyota Honda Vision